Dòng sự kiện:
Doanh nghiệp bất động sản ngưng chi trả lợi nhuận cho thuê condotel vì dịch Covid-19
03/04/2020 10:39:18
FLC Homes là doanh nghiệp bất đông sản đầu tiên ngưng chi trả lợi nhuận cho thuê condotel vì dịch Covid-19.

Ông Nguyễn Ngọc Long, Phó Tổng giám đốc CTCP Đầu tư kinh doanh phát triển bất động sản FLC Homes mới đây đã ký văn bản gửi đến các khách hàng về việc thay đổi thời gian thanh toán lợi nhuận tiền thuê tại các dự án condotel vì dịch Covid-19.

Theo đó, FLC Homes kêu gọi sự đồng hành, ủng hộ của khách hàng để duy trì hoạt động, giải pháp cụ thể như: Tạm thời dừng chi trả lợi nhuận theo nội dung đã cam kết tại các dự án nghỉ dưỡng The Coastal Hill Quy Nhơn, Condotel Quảng Bình, Condotel Hạ Long (năm đầu)…

Về thời hạn trả lợi nhuận sẽ diễn ra ngay sau khi Tổ chức Y tế thế giới (WHO) tuyên bố hết dịch, khi các cơ sở kinh doanh FLC hoạt động trở lại.

FLC Homesngưng chi trả lợi nhuận cho thuê condotel vì dịch Covid-19

Ngoài ra, FLC Homes cũng cân nhắc chuyển đổi phần lợi nhuận sang voucher nghỉ dưỡng, vé máy bay hoặc đối trừ vào các sản phẩm bất động sản khác của FLC.

FLC Homes rất mong nhận được sự đồng hành ủng hộ của khách hàng để duy trì hoạt động, đồng thời doanh nghiệp vẫn đã và đang tích cực chuẩn bị, sẵn sàng cho giai đoạn phục hồi của thị trường thời gian tới.

Khánh Linh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến