Dòng sự kiện:
Doanh nhân gốc Việt mua lại đội bóng ở Mỹ giá 100 triệu USD
01/10/2014 16:30:25
ANTT.VN – Một Việt kiều ở Mỹ là Henry Nguyễn (Nguyễn Bảo Hoàng), giám đốc quỹ đầu tư IDG, tham gia vào thương vụ mua lại CLB Chivas USA của Mỹ với giá 100 triệu USD.

Tin liên quan

Theo nguồn tin từ Sports Illustrated, một nhóm nhà đầu tư gồm Henry Nguyễn - Giám đốc quỹ đầu tư IDG Việt Nam, Peter Guber - Chủ tịch kiêm CEO của Mandalay Entertainment , Tom Penn - Cựu giám đốc điều hành NBA, hiện là chuyên gia phân tích của ESPN và Vincent Tan - ông chủ hiện tại của CLB Cardiff City chuẩn bị mua lại CLB Chivas USA ở giải Nhà nghề Mỹ (MLS).

Giá của thương vụ được cho là ở mức trên 100 triệu USD và đội bóng này sẽ quay trở lại giải nhà nghề Mỹ với các ông chủ mới vào năm 2017. Hiện nay, Chivas đang bị cấm thi đấu 2 mùa giải vì các vướng mắc tài chính.

Việt kiều Mỹ Nguyễn Bảo Hoàng

Ông Nguyễn Bảo Hoàng (Henry Nguyễn) sinh năm 1974, là con trai út trong gia đình có 4 anh chị em gồm 2 trai, 2 gái. Gia đình ông rời Sài Gòn năm 1975 di cư sang Mỹ và định cư tại ngoại ô Washington thuộc bang Virginia, khi ông mới 22 tháng tuổi.

Hiện nay, Nguyễn Bảo Hoàng là Giám đốc quỹ đầu tư IDG Việt Nam. Doanh nhân thành đạt này bắt đầu gây sự chú ý của báo chí quốc tế từ đầu năm nay, khi đưa chuỗi đồ ăn nhanh nổi tiếng McDonalds vào Việt Nam.

Thủy Tiên

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến