Dòng sự kiện:
Độc đáo bó hoa làm từ khẩu trang, nước rửa tay giá hơn 1 triệu mùa Valentine
14/02/2020 16:48:35
Do tác động của dịch Covid-19 (nCov), nhiều món quà thiết thực liên quan đến sức khỏe như khẩu trang, nước rửa tay được nhiều người mua tặng dịp Lễ Tình nhân.

Năm nay, tại 1 cửa hàng hoa tại Hà Nội đã làm bó hoa kết hợp cùng nhiều sản phẩm y tế phòng ngừa dịch bệnh trị giá 1 triệu đồng.

Mùa Valentine luôn là thời điểm để nhiều cửa hàng hoa tung ra những 'chiêu độc'. Do tác động của dịch bệnh do virus corona (Covid-19) khiến một cửa hàng hoa trên phố Bạch Mai (Hai Bà Trưng, Hà Nội) nảy ra ý tưởng làm những bó hoa đính kèm thêm khẩu trang, nước xịt khuẩn, cồn 90 độ kết hợp với các loại hoa tươi và khô.

Vào thời điểm này, khẩu trang, nước rửa tay đã là các mặt hàng được quan tâm trong mùa dịch bệnh. Nắm bắt nhu cầu của thị trường, một cửa hàng hoa tại Hà Nội đã tung ra bó hoa đặc biệt mùa Valentine - được làm từ khẩu trang, nước rửa tay, cồn 90 độ kết hợp với các loại hoa tươi.

Trước đó, chị Đặng Thu Phương – chủ cửa hàng hoa đã làm thử một bó hoa và đăng tải lên trang Facebook cá nhân và bất ngờ nhận được nhiều lời bình luận thích thú. Chị Phương ngay lập tức bắt tay vào làm và bán trong mùa Valentine năm nay.

Chị Phương cho biết, trong ngày 13 và ngày 14/2, cửa hàng đã bán được hơn chục bó hoa như nói trên. “Mình cho thêm vào hoặc nhiều khách tự mang thêm khẩu trang và nước xịt khuẩn tới nhờ gắn thêm”.

Cầm trên tay bó hoa vừa đặt hàng, anh Lại Thái Phong (Hà Nội) tỏ ra khá thích thú khi đặt làm một bó hoa hồng khô, và nhờ đính thêm một số đồ phòng dịch để mang đi tặng bạn gái. Anh cho biết: “Năm ngoái em tặng Socola, năm nay muốn thay đổi một chút. Em muốn kèm thêm một số thứ cho vui, tạo sự bất ngờ cho bạn gái”.

Tuy vậy, những bó hoa đính kèm khẩu trang hay nước xịt khuẩn chỉ được cửa hàng coi là ‘làm cho vui’. Đây không phải mặt hàng chủ đạo bởi bó hoa kiểu này chỉ mới xuất hiện năm nay do có dịch bệnh. Người mua chủ yếu là đàn ông ưa thích sự khác biệt.

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến