Dòng sự kiện:
Đọc rap trong chương trình Dự báo thời tiết kiểu mới
23/11/2017 19:28:37
Thông tin thời tiết lên sóng VTV1 và VTV3 mang tên “Thời tiết này đi đâu” có format khác biệt, được kỳ vọng mang tới luồng gió mới lạ cho các chương trình dự báo thời tiết trên truyền hình.

Nhạc sỹ, ca sỹ Lê Hoàng Phong đọc rap trong chương trình "Thời tiết này đi đâu"

Mở đầu chương trình “Thời tiết này thì đi đâu nhỉ?” là thông tin cập nhật tình hình thời tiết trên cả nước với mục “Dự báo thời tiết”. Mỗi ngày, chương trình sẽ lựa chọn một điểm đến để giới thiệu chuyên sâu về tình hình thời tiết, cũng là cách gợi ý cho chuyện “xê dịch” của khán giả.

Ở mục “Đi đâu”, những người làm chương trình hướng người xem đến với các cách thức trải nghiệm du lịch mới mẻ, độc đáo thông qua những góc nhìn mới và những cách khám phá mới từ thắng cảnh đến ẩm thực và văn hoá. Dung lượng 45 giây hình của “Đi đâu” sẽ là những thước phim chân thực dọc đất nước.

Điểm khác biệt dễ nhận thấy, tạo nên định vị riêng của “Thời tiết này đi đâu?” nằm ở chuyên mục Valika (chiếc vali chứa đồ-hình ảnh thường thấy khi đi du lịch và ca hát). Lần đầu tiên trên sóng của VTV, phần diễn ngôn các thông tin bổ ích hay các mẹo hay khi đi du lịch được rap hoá trên nền nhạc EDM hay hiphop rất dễ nhớ. Những người thực hiện cũng cập nhật trên Youtube, fanpage.

Mỗi chương trình lựa chọn một điểm đến để giới thiệu với khán giả

Với 52 chủ đề, Valika không đi vào những chủ đề hay thông điệp du lịch to lớn mà đưa ra những gợi ý thực tế, những thông tin du lịch thú vị hay những mẹo hay được nhiều người áp dụng khi đi du lịch.

Nhạc sĩ, ca sĩ Lê Hoàng Phong, chàng trai đa tài của “Nhân tố bí ẩn 2016” trở thành nhân tố then chốt của chương trình. Anh cộng tác với các nghệ sĩ underground hay các youtubers 9X được nhiều bạn trẻ yêu mến như Nhóm lồng tiếng cực mạnh, Dương Quang Hiếu, Việt uzu-những bạn trẻ được mệnh danh là zach king phiên bản Việt. Valika hứa hẹn sẽ là chuyên mục “đinh” khiến cho khán giả nhớ tới “Thời tiết này đi đâu?”.

Đọc rap về bánh mỳ ba miền trong chương trình thời tiết kiểu mới

Chương trình có phiên bản 2 phút, phát sóng từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần vào 18h50 trên VTV3 và 21h30 trên VTV1. Phiên bản 5 phút phát sóng vào Chủ nhật hàng tuần, lúc 20h35 trên VTV1.

Theo Tiền phong

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến