Dòng sự kiện:
Đội bóng U11 SLNA nhận thưởng gần 500 triệu đồng sau chức vô địch Toàn quốc
10/08/2024 09:45:56
Đội bóng U11 Sông Lam Nghệ An vừa được tỉnh Nghệ An tặng một khoản tiền lớn sau khi giành ngôi vô địch Giải bóng đá Nhi đồng toàn quốc 2024.

Theo đó, chiều 8/8 vừa qua, Sở Văn hóa và Thể thao Nghệ An đã tổ chức lễ đón và trao thưởng cho đội U11 Sông Lam Nghệ An. Đội bóng đã giành chức vô địch sau khi xuất sắc thắng trận chung kết trước U11 Bắc Ninh với tỷ số 1-0.

Theo đó, UBND tỉnh Nghệ An đã quyết định tặng thưởng cho U11 Sông Lam Nghệ An số tiền lên tới 468 triệu đồng. Đây là khoản thưởng lớn ghi nhận thành tích xuất sắc của đội bóng trẻ này.

Hành trình chinh phục ngôi vương của U11 Sông Lam Nghệ An đầy ấn tượng. Từ vòng loại, các cầu thủ đã thể hiện tinh thần thi đấu quả cảm, giành chiến thắng thuyết phục trong cả 4 trận đấu ghi dấu ấn đậm nét với 12 điểm tuyệt đối. Tại vòng chung kết, U11 Sông Lam Nghệ An tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng.

u11thuonglon2

U11 Sông Lam Nghệ An nhận thưởng lớn sau chức vô địch Giải nhi đồng Toàn quốc

Sự nỗ lực của các cầu thủ nhí xứ Nghệ đã được đền đáp xứng đáng. Không chỉ giành chức vô địch, U11 Sông Lam Nghệ An còn xuất sắc giành các danh hiệu cá nhân: cầu thủ xuất sắc nhất giải, vua phá lưới và thủ môn xuất sắc nhất giải. Bên cạnh đó, 4 cầu thủ của đội bóng đã lọt vào đội hình tiêu biểu của giải.

Trước đó không lâu, đội U13 Sông Lam Nghệ An cũng nhận được khoản thưởng tương tự sau khi về nhất tại Giải bóng đá thiếu niên toàn quốc 2024. Điều này tiếp tục khẳng định sự quan tâm lớn của địa phương đối với phong trào thể thao trẻ.

Phan Huy

Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến