Dòng sự kiện:
Đòi đánh sập báo của Hà Nội, Hiệu trưởng đăng đàn xin lỗi
11/03/2016 15:21:47
"Lúc đó tôi bức xúc vì trước và sau Tết có rất nhiều cuộc điện thoại gọi điếnhỏi về vấn đề này… Tôi là người có tính nóng và không kìm được cảm xúc..." - Hiệutrưởng trường ĐH Thành Tây phân trần.

Tin liên quan

Sáng nay 11.3, Hiệu trưởng trường ĐH Thành Tây (Hà Đông, Hà Nội) – ông Đinh Ngọc Hiện đã có buổi gặp mặt báo chí tại trường ĐH Thành Tây thông tin về sự việc nhà máy trộn bê tông “mọc” trong khuôn viên trường và trần tình về những phát ngôn gây “sốc” của mình.

Trả lời những câu hỏi của báo chí, ông Hiện cho biết, ông nhận lỗi về những lời nói của mình với phóng viên khi được phóng viên gọi điện và ghi âm qua điện thoại về công trình trạm trộn bê tông: “Lúc đó tôi bức xúc vì trước và sau Tết có rất nhiều cuộc điện thoại gọi điến hỏi về vấn đề này. Chúng tôi cũng không phân biệt được vì nhiều người gọi đến xưng báo này, báo kia...Tôi là người có tính nóng và không kìm được cảm xúc. Tôi thành thật xin lỗi vì phát ngôn thiếu tôn trọng báo chí” – ông Hiện nói.

Ông Hiện trả lời tại buổi gặp mặt báo chí 11.3

Ông Hiện cũng trần tình, các trạm trộn đã có sự đồng ý của các cơ quan liên quan, không trái pháp luật. Cụ thể, 1 trạm nằm trong khuôn viên trường trước chưa đủ giấy tờ nhưng nay đã được hoàn thiện, tiếp tục xây dựng với mục đích phục vụ xây dựng 2 công trình của trường do đơn vị làm chủ trạm trộn bê tông là chủ đầu tư.

Trạm nằm ngoài thuộc diện tích giải phóng mặt bằng của trường. Trạm này trước đây làm để phục vụ cơ sở của trường nhưng hiện nay chưa giải tán được vì trường đang trong giai đoạn khóa khăn, vẫn còn nợ nhiều nên chấp nhận để đơn vị này tồn tại khai thác chứ không phải cho thuê đất.

Ông Hiện cũng cho biết, việc trạm trộn tồn tại là được sự đồng ý của chính quyền địa phương. Bên cạnh đó, việc tồn tại của trạm trộn còn phục vụ cho sinh viên khoa công trình thực tập. Cũng theo ông Hiện, do hệ thống cửa các phòng học của trường đã được lắp kính tốt nên hoạt động của các trạm bê tông không ảnh hưởng nhiều đến việc học của sinh viên.

Trước đó, khi được báo chí gọi điện phản ánh về sự việc này, ông Định Ngọc Hiện đã có những phát ngôn thiếu lịch sự. Cụ thể, ông Hiện nói với phóng viên: "Các ông muốn tồn tại thì các ông hãy tránh xa ra... Ông muốn vào thì tôi cũng thẳng tay chơi với các ông luôn. Bố mấy thằng ranh con, biến đi, nhá!"

Trước đó, khi phóng viên một tờ báo ngành của Hà Nội gọi diện liên hệ công tác, vị hiệu trưởng này tuyên bố "Nếu các anh thích chọc ngoáy thì tôi sẽ sẵn sàng đánh sập tờ báo của anh ngay". 

Theo Dân Việt

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến