Dòng sự kiện:
Thanh Hóa: Đối tượng cầm đầu đường dây buôn bán ma túy sa lưới công an
06/06/2019 19:31:18
Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh Thanh Hóa đã bắt giữ đối tượng cầm đầu đường dây mua bán trái phép ma túy tại huyện Quan Hóa (Thanh Hóa).

Ngày 6/6, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh đã phối hợp với Công an huyện Quan Hóa bắt giữ đối tượng Lò Khăm Thoại (SN 1974), trú ở xã Hiền Kiệt, huyện Quan Hóa.

Trước đó, ngày 23/5, Công an huyện Quan Hóa đã bắt quả tang 2 đối tượng Lộc Văn Thiệp (SN 1985) và Lò Khăm Hà (SN 1986), trú ở xã Hiền Kiệt, huyện Quan Hóa đang vận chuyển 1kg ma túy tổng hợp dạng đá đi tiêu thụ.

3 đối tượng Thoại, Hà, Thiệp tại cơ quan điều tra

Điều tra mở rộng vụ án, công an xác định, Lò Khăm Thoại là đối tượng chính trong đường dây mua bán ma túy này. Đây là đối tượng có nhiều tiền án, tiền sự về mua, bán, vận chuyển trái phép chất ma túy.

Thoại không bao giờ lộ diện trong các giao dịch mà thường thuê các đối tượng nghiện ma túy sang Lào mua và vận chuyển về cất giấu trong khu vực rừng núi hẻo lánh. Khi có khách mua thì thuê các con nghiện đi giao hàng.

Sau khi đồng bọn là Lộc Văn Thiệp và Lò Khăm Hà bị bắt giữ, Thoại đã nhanh chóng trốn vào rừng và tìm cách để vượt biên sang Lào.

Sau 10 ngày điều tra, truy bắt, ngày 5/6, lực lượng công an đã bắt giữ Lò Khăm Thoại cùng tang vật là 1kg ma túy đá và 1 bánh heroin.

 Lương Diễn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến