Dòng sự kiện:
Đối tượng dọa nổ bom cướp ngân hàng ở Hạ Long khai gì?
05/03/2022 17:00:14
Rơi vào tình cảnh nợ nần, túng quẫn, Minh đã quyết định đi cướp ngân hàng để trả nợ.

Trao đổi với Tiền Phong, đại diện Công an TP Hạ Long cho biết, đối tượng liên quan đến vụ cướp ngân hàng tại TP Hạ Long (Quảng Ninh) ngày 4/3 là Trần Quang Minh (SN 1986, trú tại phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM).

Tại cơ quan công an, đối tượng này đã thừa nhận hành vi phạm tội.

Đối tượng Trần Quang Minh tại cơ quan công an.

Qua công tác điều tra ban đầu, Minh khai đến TP Hạ Long vào ngày 23/2 để tìm việc làm. Thời gian đầu, đối tượng thuê phòng ở một khách sạn tại phường Bãi Cháy. Sau nhiều ngày không tìm được việc làm, lại đang rơi vào cảnh túng quẫn, nợ nần nên Minh nảy sinh ý định cướp ngân hàng.

Trước khi quyết định ra tay, Minh đã đến ngân hàng để tìm hiểu đường đi lối lại cũng như cung cách hoạt động của ngân hàng. Sau khi dò xét kỹ mục tiêu, đối tượng chọn cung giờ đầu giờ chiều ít người đến giao dịch để thực hiện hành vi.

Vừa chạy ra đến cổng, đối tượng đã bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Minh dùng chiếc ba lô màu đỏ thường ngày đựng quần áo để mang theo vào ngân hàng. Khi vào trong ngân hàng, Minh hô to: "Tao có 2 quả bom, đưa tiền đây, không tao cho nổ banh xác”.

Không thực hiện được hành vi, nghe thấy chuông báo động, Minh chạy ra ngoài và lấy 1 điện thoại của nhân viên ngân hàng. Khi tới cổng, người này bị lực lượng chức năng ập vào bắt.Qua khám xét, trong chiếc ba lô không có chất nổ mà chỉ có quần áo.

Tác giả: Hoàng Dương

Theo: Tiền Phong
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến