Dòng sự kiện:
Đối tượng giết em gái người tình thoát án tử
30/07/2018 18:24:54
Có nhân thân tốt, gia đình khắc phục gần 500 triệu đồng và bị hại xin giảm nhẹ nên bị cáo Lực được tòa xem xét giảm nhẹ hình phạt.

Ngày 30/7, TAND Cấp cao tại TP HCM đã mở phiên toà xét xử phúc thẩm đối với bị cáo Lê Hoàng Lực (48 tuổi, ngụ phường An Hòa, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) về tội Giết người.  Nạn nhân bị Lực sát hại là Cao Thị Tuyết N. (31 tuổi, ngụ ấp Trường Khương A, xã Trường Long, huyện Phong Điền, TP Cần Thơ).

Bị cáo Lực tại phiên xét xử.

Theo cáo trạng, năm 2014, Lực quen hai chị em N. và Cao Thị Kiều L. (33 tuổi, chị ruột của N.). Sau một thời gian, Lực và chị L. nảy sinh tình cảm. Tuy nhiên, do biết Lực là người đã có gia đình, chị N. nhiều lần ngăn cản chuyện tình cảm giữa chị gái và người này. Biết chuyện, Lực căm ghét và nảy sinh ý định giết chị N..

Tối 2/11/2017, Lực mang theo các công cụ đã được chuẩn bị từ trước gồm một ống tre, một đoạn dây điện đến quán của chị em N. tại xã Mỹ Khánh, huyện Phong Điền.

Rạng sáng 3/11/2017, Lực lấy dao mang theo đâm liên tiếp nhiều nhát vào người chị N.. Chưa dừng lại ở đó, đối tượng còn tiếp tục cắm điện chích vào người chị N. và L. để cả hai không thể tri hô.

Tuy nhiên, lúc cắm thì điện bị chập nên cả 3 người tiếp tục giằng co với nhau cho đến khi chị N. bất tỉnh và tử vong.

Sau khi gây án, Lực bỏ trốn khỏi hiện trường. Sau quá trình lẩn trốn tại nhiều nơi, Lực bị bắt giữ và tạm giam từ ngày 5/11/2017.

Ngày 2/4, TAND TP Cần Thơ tuyên phạt bị cáo Lực mức án tử hình về tội Giết người. Sau đó, Lực có đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt. HĐXX đã chấp nhận một phần kháng cáo của bị cáo.

Theo HĐXX, bị cáo Lực có nhân thân tốt, đã khắc phục hậu quả gần 500 triệu đồng và gia đình bị hại có đơn xin giảm nhẹ hình phạt nên giảm án từ tử hình xuống còn chung thân.

NĐT

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến