Dòng sự kiện:
Đội tuyển Việt Nam sẽ không đá giao hữu với Nigeria
12/06/2019 20:20:09
Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam, ông Lê Hoài Anh đã lên tiếng xác nhận đội tuyển Việt Nam sẽ không thi đấu giao hữu với Nigeria.

Ngày hôm qua, truyền thông Việt Nam rộ lên tin đồn về việc đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu giao hữu với Nigeria trong thời gian tới. Dù vậy, Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam, ông Lê Hoài Anh đã lên tiếng phủ nhận thông tin này.

Đội tuyển Việt Nam sẽ không đá giao hữu với đội tuyển Nigeria

Theo ông Lê Hoài Anh, đội tuyển Việt Nam không có kế hoạch thi đấu giao hữu với Nigeria. Ông Lê Hoài Anh cho biết: “Giai đoạn cuối năm sẽ rất bận rộn với bóng đá Việt Nam. Sau khi thi đấu ở King’s Cup, đội tuyển Việt Nam sẽ chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Để chuẩn bị cho giải đấu quan trọng sắp tới, đội tuyển Việt Nam đã sắp xếp 2 trận giao hữu vào tháng Chín. Tuy nhiên, chúng tôi không có kế hoạch đá giao hữu với Nigeria”.

Thay vào đó, nhiều khả năng Việt Nam sẽ chạm trán với Nigeria ở cấp độ U23. Ông Lê Hoài Anh chia sẻ: “Mới đây, Tổng thống Nigeria đã bày tỏ mong muốn tổ chức một trận giao hữu giữa 2 ĐTQG nhằm tăng cường giao lưu văn hóa giữa hai nước.

Tuy nhiên, kế hoạch của chúng tôi là đề xuất tổ chức giao hữu giữa hai đội bóng ở cấp độ U23 thay vì ĐTQG. Chúng tôi sẽ sắp xếp để hai đội U23 Việt Nam và U23 Nigeria thi đấu giao hữu với nhau trước SEA Games.

Chúng tôi cho rằng U23 Nigeria là đối thủ phù hợp hơn thay vì ĐTQG. Nigeria là nền bóng đá phát triển ở châu Phi. Họ đang xếp thứ 42 thế giới và thứ 3 châu Phi. Do đó, việc gặp đội U23 Nigeria là cơ hội để đội U23 Việt Nam tích lũy kinh nghiệm, trước khi bước vào SEA Games”.

Theo Dân trí

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến