Dòng sự kiện:
Đơn vị viễn thông của Saudi Telecom lên kế hoạch IPO
06/09/2021 06:18:08
IPO trên nằm trong một loạt thương vụ niêm yết cổ phiếu trên sàn giao dịch Saudi Arabia trong năm nay, trong đó có các tên tuổi như tập đoàn năng lượng Acwa Power và Saudi Tadawul Group.

Ảnh minh họa (Nguồn: AP)

Công ty viễn thông Arabian Internet and Communications Services Co, một đơn vị trực thuộc tập đoàn viễn thông Saudi Telecom của Saudi Telecom, đang lên kế hoạch huy động 3,6 tỷ riyal (960 triệu USD) trong đợt phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng (IPO) sắp tới.

Đơn vị trên, còn được biết đến dưới cái tên Solutions by STC, dự kiến bán 24 triệu cổ phiếu với giá từ 136-151 riyal/cổ phiếu. Cũng trong đợt IPO này, Saudi Telecom sẽ rao bán 20% cổ phần trong Arabian Internet and Communications Services Co, vốn có danh mục đầu tư rộng rãi trong các lĩnh vực công nghệ thông tin và dịch vụ kỹ thuật số, đặc biệt là trong lĩnh vực B2B (doanh nghiệp với doanh nghiệp).

Quá trình chuẩn bị hồ sơ để IPO sẽ bắt đầu vào ngày 5/9 và kết thúc vào ngày 13/9, trong khi thời gian đăng ký cho các nhà đầu tư cá nhân sẽ diễn ra vào ngày 19-21/9. HSBC Saudi Arabia, Morgan Stanley Saudi Arabia và SNB Capital là các tổ chức đóng vai trò cố vấn tài chính, bảo lãnh phát hành và điều phối IPO của Solutions by STC.

IPO trên nằm trong một loạt thương vụ niêm yết cổ phiếu trên sàn giao dịch Saudi Arabia trong năm nay, trong đó có các tên tuổi như tập đoàn năng lượng Acwa Power và Saudi Tadawul Group, tập đoàn sở hữu sàn giao dịch chứng khoán Tadawul./.

Tác giả: Trà My 

Theo: TTXVN
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến