Dòng sự kiện:
Đồng hồ Apple Watch giả tại Trung Quốc chỉ có giá hơn 600.000 đồng
15/03/2015 08:43:41
ANTT.VN - Một thời gian ngắn sau khi sản phẩm Apple Watch đình đám ra mắt thị trường, những chiếc đồng hồ Apple Watch giả đã được bầy bán tràn lan tại Thâm Quyến, một tụ điểm sản xuất đồ giả của Trung Quốc.
 

Đồng hồ thông minh Apple watch chính hãng
Trong  trung tâm mua sắm Huaqiangbei,những chiếc đồng hồ thông minh giả mang tên "U Watch" hoặc "D Watch" với vẻ ngoài và chức năng tương tự đồng hồ Apple. Những chiếc đồng hồ này đang được bán với giá khoảng 200 nhân dân tệ (32,5 USD), chỉ bằng 1/10 giá hiện thời của một chiếc đồng hồ Apple chính hãng.

Không có logo Apple xuất hiện trên các sản phẩm. Các phiên bản Apple watch giả của Trung Quốc chỉ có bề ngoài giống hàng chính hãng, còn tay nghề công nhân sản xuất kém tinh xảo và chính xác hơn nhiều.

Những phiên bản nhái của Apple watch này có thể nhận cuộc gọi, nhắn tin và nghe nhạc. Tuy nhiên, các tính năng như các ứng dụng nhắn tin phổ biến Wechat và QQ thì không có.

Đồng hồ U watch "nhái" lại Apple Watch của Trung Quốc được bán tràn lan trên mạng


Những sản phẩm này đã được bán trên mạng internet từ tháng 1 năm nay.

Một số người bán tại chợ Huaqiangbei cho biết những chiếc Apple giả với phiên bản iOS cải tiến đang trong quá trình sản xuất. Các sản phẩm nhái “cải tiến” này sẽ gia nhập thị trường trong tháng tới và được bán vào khoảng 400 nhân dân tệ (60USD)/chiếc.

Huangqiangbei là một thị trường xám khét tiếng với việc cung cấp trao đổi và buôn bán đồ điện tử nhái của Trung Quốc. Trong những năm gần đây, khu chợ này đã trở thành tụ điểm giao dịch đồ nhái và trở thành thiên đường cho tín đồ mê công nghệ mà không có nhiều tiền.

Tú Anh (theo Xinhua)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến