Dòng sự kiện:
Đồng Nai: Bắt quả tang 15 đối tượng đánh bạc trong quán cà phê
27/12/2022 10:19:05
Nhóm đối tượng bị bắt quả tang đang đánh bạc trong 3 phòng của một quán cà phê tại Tp.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Bước đầu xác định, chủ quán là người đứng ra tổ chức.

Ngày 26/12, tin Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Tp.Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai cho biết, đang tạm giữ hình sự 15 đối tượng để tiếp tục điều tra về hành vi tổ chức đánh bạc và đánh bạc.

Trước đó, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp với Công an Tp Biên Hoà bắt quả tang đối tượng Nguyễn Văn Minh đang tổ chức cho các đối tượng đánh bạc bằng các hình thức: binh xập xám; cờ cá ngựa và Poker trong 3 phòng của quán cà phê Tháng Năm, địa chỉ tại đường Phan Trung, KP.2, phường Tân Mai, Tp.Biên Hoà.

Tang vật thu giữ tại chiếu bạc là 93,5 đồng và 103 triệu đồng trên người các đối tượng; 4 bộ bài tây; 1 bộ cờ cá ngựa; 1 lọ bằng nhựa, bên trong có 400.000 đồng tiền xâu; 5 xe ô tô, 7 xe mô tô và 16 điện thoại di động.

Cơ quan công an xác định, tụ điểm đánh bạc này do đối tượng Nguyễn Văn Minh (chủ quán cà phê Tháng Năm) đứng ra tổ chức đánh bạc và thu tiền xâu.

Các đối tượng và tang vật ngay sau đó được Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý Công an tỉnh bàn giao cho Công an Tp.Biên Hoà để tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Nguyễn An Bình

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến