Dòng sự kiện:
Đồng Nai: Bỏ mạng sau khi cãi nhau với nữ tiếp viên karaoke
06/06/2022 11:47:06
Nữ tiếp viên karaoke mâu thuẫn với khách hát liền gọi bạn trai làm trong quán giải quyết dẫn tới xô xát làm 1 người chết, nhiều người khác bị thương.

Ngày 5-6, Công an tỉnh Đồng Nai đang tạm giữ hình sự Hồ Chí Bảo, Phan Hoàng Nam, Tô Hoàng Lâm, Nguyễn Văn Nghĩa, Đỗ Lâm Tuấn Vũ, Nguyễn Tuấn Khanh, Nguyễn Thanh Long, Lê Vĩ Khang, Trương Minh Thanh (tuổi từ 18 tới 22, ngụ các tỉnh Cà Mau, Long An, Hậu Giang, Đồng Tháp) về hành vi giết người.

Ngoài ra, công an cũng đang điều tra hành vi che dấu tội phạm với Trần Thanh Bình (47 tuổi, ngụ huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai) và con gái Bình là Trần Dương Thanh Vy.

Các đối tượng bị công an bắt giữ

Trước đó, khuya 2-6, anh Võ Văn Luận (32 tuổi) cùng 5 người bạn đến quán karaoke Thanh Vy (thị trấn Hiệp Phước) do Bình làm chủ để hát karaoke.

Tại đây, tiếp viên nữ gồm Võ Thị Hạnh (16 tuổi, quê Cà Mau) và 5 người khác vào phục vụ. Trong lúc hát, nhóm của Luận đã xảy ra cãi nhau với Hạnh. Bực tức, Hạnh gọi điện cho bạn trai là Chí Bảo đến nói chuyện.

Khi Bảo vào phòng thì bị Luận chửi nên Bảo rủ nhóm nhân viên nam phục vụ quán cùng nhau đánh dằn mặt nhóm Luận.

Nhóm của Bảo chuẩn bị hung khí là búa, gậy bóng chày, dao, tuýp sắt, gậy ba khúc.

Khi nhóm anh Luận tính tiền ra về thì bị nhóm Chí Bảo chặn đánh ở bãi giữ xe. Trong lúc ẩu đả, Vũ cầm búa đánh vào đầu Luận khiến nạn nhân tử vong, những người khác bị thương nhẹ.

Sau đó, Bình và con gái là Vy chỉ đạo nhân viên lau dọn vết máu, xóa dữ liệu camera và nói nhân viên khai báo gian dối với cơ quan công an.

Vào cuộc điều tra, Công an huyện Nhơn Trạch phối hợp Công an tỉnh bắt giữ các đối tượng để điều tra làm rõ vụ việc.

Tác giả: Nguyễn Tuấn

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến