Dòng sự kiện:
Dòng người đứng dưới mưa chờ nhận dạng thi thể vụ cháy quán karaoke
07/09/2022 16:20:05
Ngoài cổng Bệnh viện Đa khoa Thuận An, người thân nạn nhân vụ cháy quán karaoke An Phú thất thần đứng dưới cơn mưa tầm tã. Họ đang chờ để nhận dạng thân nhân và đưa về an táng.


Ngày 7/9, thi thể các nạn nhân trong vụ cháy tại quán karaoke An Phú được đưa về Bệnh viện Đa khoa Thuận An (TP Thuận An, Bình Dương). Hàng chục người trầm lặng đứng bên ngoài cổng bệnh viện để nghe ngóng tin tức, chờ nhận dạng thân nhân trong vụ cháy.

Bà Thạch Thị Tiết cùng gia đình 4 người đi từ Kiên Giang lên Bình Dương sáng 7/9 sau khi nghe tin con gái đã qua đời trong vụ cháy. "Nó là con út, mới 24 tuổi thôi", bà Tiết bật khóc.

Những chiếc xe cấp cứu liên tục ra vào Bệnh viện Đa khoa Thuận An trưa 7/9. Lực lượng an ninh siết chặt tại hiện trường, chỉ người thân có mối quan hệ ruột thịt với nạn nhân mới có thể vào trong để nhận dạng.

Cứ sau một khoảng thời gian chờ đợi, lực lượng chức năng lại phát loa thông báo tên, tuổi, đặc điểm nhận dạng của thi thể để người nhà có thể vào làm thủ tục, đưa về mai táng.

Người phụ nữ này đứng bên ngoài Bệnh viện Đa khoa Thuận An chờ đợi tin tức về anh trai. "Rất nhiều tin dữ về anh trai tôi nhưng chưa xác nhận anh đã mất. Hiện tại tôi chỉ biết cầu nguyện cho anh", chị nói.

Hàng chục người đợi vài giờ đồng hồ, nghe ngóng từng chút thông tin về các nạn nhân. Chiều 7/9, lãnh đạo UBND tỉnh Bình Dương cho biết tính đến nay, cơ quan chức năng xác định có ít nhất 14 người tử vong trong vụ cháy quán karaoke An Phú.

Người đàn ông này đến làm thủ tục đưa thi thể cháu gái về quê mai táng. "Gia đình không hay tin gì, chỉ biết tin quán karaoke của cháu xảy ra cháy, không ngờ con bé lại là người mất", ông bàng hoàng chia sẻ.

Người thân sốt ruột, ngó vào trong chiếc xe cứu thương đỗ ở cổng bệnh viện để tìm kiếm thân nhân.

Dưới cơn mưa nặng hạt, nhiều người mệt mỏi, thất thần chờ đợi tin tức về người thân của mình. Hiện lực lượng chức năng vẫn tiếp tục tiếp cận một số phòng hát bên trong vụ cháy để dập lửa và tìm kiếm các nạn nhân có thể còn mắc kẹt.

Tác giả: Duy Hiệu

Theo: Zing.vn
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến