Dòng sự kiện:
Đột kích khách sạn bắt tội phạm ma túy mang theo súng
17/03/2022 10:58:10
Một nhóm 3 đối tượng nhiều tiền án tiền sự có dấu hiệu xây dựng phát triển đường dây ma tuý, trang bị vũ khí nóng vừa bị triệt phá.

Nhóm này bắt đầu chọn một khách sạn để lưu trú từ giữa tháng 2/2022 đến nay. Khoảng 14h45 phút, chiều 16/3, hàng chục cán bộ chiến sĩ đã đồng loạt bao vây đột kích tầng 2 của khách sạn, khống chế Châu Thanh Duy, 23 tuổi, Nguyễn Đức Thắng, 29 tuổi, cùng trú tại huyện Lâm Hà và Vũ Thành Công, 24 tuổi, trú tại TP Đà Lạt.

Lực lượng công an bắt các đối tượng tại hiện trường.

Tại hiện trường, 12 gói nylon bên trong đều chứa chất tinh thể màu trắng nghi là ma túy cùng 1 lượng tinh thể màu trắng ở trên đĩa sứ màu trắng, 1 thẻ nhựa trên đĩa được phát hiện. Ngoài ra, khi khám xét kỹ, lực lượng công an còn tìm thấy 2 khẩu súng ngắn nghi là súng quân dụng cùng 12 viên đạn.

Tiến hành phân loại đấu tranh, nhóm này khai nhận toàn bộ số ma tuý ketamin và ma túy đá trên được mua để sử dụng và bán lại khi cần. Trong 2 khẩu súng ngắn, 1 khẩu là súng bắn đạn thể thao, 1 khẩu còn lại là súng dạng đồ chơi, 12 viên đạn là của súng thể thao. Số vũ khí này, đối tượng dùng vào việc gây áp lực với một số người vay tiền.

Tang vật vụ án.

Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Lâm Đồng tiếp tục đấu tranh mở rộng./.

Tác giả: CTV Lê Tiến

Theo: VOV
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến