Dòng sự kiện:
Đốt lửa sưởi ấm, 5 người suýt mất mạng
15/09/2017 13:04:24
Do thời tiết lạnh 2 vợ chồng và 3 người con đốt lửa sưởi ấm. Tuy nhiên, ngọn lửa bất ngờ bùng cháy thiêu rụi toàn bộ căn nhà. May mắn, cả gia đình kịp thời thoát thân trong gang tấc.

Ngày 15/9, tin từ chính quyền thôn 1, xã Trà Tập, huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ hỏa hoạn nghiêm trọng thiêu rụi một căn nhà và khiến 5 người suýt mất mạng.

Trước đó, khoảng 23h ngày 14/9, ông Hồ Văn Dinh (SN 1949) trú nóc Tak Pổ, thôn 1 xã Trà Tập cùng vợ và 3 người con nhóm lửa sưởi ấm. Do tiết trời lạnh họ ngủ quên nên ngọn lửa bùng phát mạnh riêu rụi cả căn nhà. Thời điểm này, 5 người thức giấc đã kịp thời chạy ra ngoài thoát thân.

Vụ hỏa hoạn thiêu rụi căn nhà, gia sản của ông Dinh

Trao đổi với PV, cô giáo Trà Thị Thu (điểm trường Mô Rỗi, xã Trà Tập) cho biết, ông Dinh và gia đình là người đồng bào Ca Dong. Gia đình họ kinh tế khó khăn nay lại gặp hỏa hoạn càng thêm khốn khó. "May mắn là tất cả mọi người đã chạy được ra ngoài. Nhưng cả căn nhà và tài sản chỉ còn là tro tàn. Sáng nay họ cố tìm lại những vật dụng còn lại nhưng ko còn gì cải. Đã nghèo nay còn khổ hơn", cô giáo Thu nói. 

Vốn đã khó khăn, 5 người trong nhà ông Dinh còn đối diện cảnh "màn trời chiếu đất" khi căn nhà không còn. 

Nhâm Thân

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến