Dòng sự kiện:
'Đột nhập' biệt thự trăm triệu đô nơi rapper Drake tự cách ly
14/04/2020 11:00:09
Căn biệt thự rộng hơn 4.600m2 được Drake mua vào năm ngoái có giá 100 triệu USD tại TP Toronto, Canada, quê nhà của anh. Trái với bên ngoài kín đáo, thiết kế bên trong căn biệt thự khiến các fans phải choáng ngợp.

Căn biệt thự được bao quanh bởi hàng cây cao gấp đôi chiều cao cho phép, do chính quyền thành phố đặc biệt ưu ái cho chàng rapper, nhằm đảm bảo an ninh cho toàn bộ ngôi nhà. Nhìn từ bên ngoài, biệt thự của ngôi sao nhạc Rap có thiết kế khá đơn giản với 1 khu nhà chính ở giữa và 2 khối nhà nhỏ 2 bên. Khoảng sân với đường đi rộng rãi, thoải mái cho những chiếc siêu xe của mình. Nhưng khi bước vào bên trong, thiế kế và nội thất của căn nhà khiến nhiều người phải choáng ngợp.

Ngôi nhà có diện tích hơn 4.600 m2 này được trang hoàng lộng lẫy bởi hàng loạt nội thất cầu kỳ cùng những tiện ích sang trọng như thang máy, nhà để xe 10 chỗ, phòng trưng bày giải thưởng của Drake, phòng tập thể dục và rạp chiếu phim trong nhà. Bất động sản trăm triệu đô được thiết kế và xây dựng bởi Ferris Rafauli - một nhà thiết kế nổi tiếng tại Canada với giá 6,7 triệu USD.

Phòng khách rộng lớn được thiết kế nổi bật với tone màu chủ đạo vàng - đen sang chảnh cùng chiếc đèn chùm có thiết kế độc đáo. Một quầy bar thu nhỏ được tích hợp trong phòng khách giúp việc tiếp đón bạn bè trở nên thú vị hơn.

Chính giữa phòng bếp là khối đá cẩm thạch màu trắng cùng tone với nội thất tủ và đèn càng làm nên sự nổi bật của những chiếc ghế bọc da và thiết bị nhà bếp màu xanh dương. 

Trắng - xanh cũng là thiết kế chủ đạo của phòng ăn. Gian phòng luôn tràn ngập ánh sáng bởi cửa sổ lớn và rèm trắng tinh tế.

Đây là phòng ngủ chính của ngôi sao nhạc Rap với chiếc giường King size chính giữa, đằng sau là hệ tủ được thiết kế khá đặc biệt dành cho chủ nhân của căn phòng. Ngoài ra, biệt thự còn có 4 phòng ngủ cho khách khứa đến chơi và ở lại.

Không gian phòng tắm chính với 2 màu đen trắng tương phản cùng nội thất bằng đá cẩm thạch khiến nơi đây như một spa cao cấp được trang bị đầy đủ tiện nghi.

Trong biệt thự của Drake có một hồ bơi khá rộng. Đây là khung cảnh ảo diệu vào buổi tối tại hồ bơi của anh. Ánh đèn mờ ảo cùng thiết kế với những phiến đá cẩm thạch đen dựng vách thành làm cả không gian trở nên huyền bí.

Nơi thú vị nhất của căn nhà là sân bóng rổ của Drake được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn giải NBA - Mỹ. Tại đây đã diễn ra những cuộc gặp mặt thú vị của Drake và những người bạn. Một trong số đó có thể kể đến nhà sản xuất âm nhạc, DJ Khaled.

Hiện tại Drake và con trai đang tự cách ly tại đây, phòng tránh dịch COVID-19. Đây có thể coi là khu cách ly sa hoa và tiện nghi bậc nhất của các ngôi sao trên Thế giới. 

Thúy Quỳnh (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến