“Đột nhập” công trường dự án cao cấp Goldsilk
10/10/2016 13:54:53
Bên cạnh uy tín, tiềm lực của chủ đầu tư và chất lượng công trình thì tiến độ luôn là mối quan tâm hàng đầu của người mua căn hộ hình thành trong tương lai. Để giúp khách hàng có thể “mục sở thị” về dự án Goldsilk (số 430 Vạn Phúc – Hà Đông – Hà Nội), một trong các dự án được phát triển bởi TNR Holdings Việt Nam, chúng tôi đã có buổi thâm nhập bên trong dự án cao cấp này.

Tin liên quan

Goldsilk được khởi công vào tháng 6/2015. Trong suốt quá trình xây thô, công trường dự án luôn duy trì lịch làm việc 3 ca cả ngày lẫn đêm. Sau 1 năm 3 tháng, hiện nay dự án đã hoàn thành phần cơ điện bởi nhà thầu Hawee. Mặt ngoài tòa nhà đang trát đến tầng 26/32 tầng.

Giai đoạn này, dự án đang tập trung hoàn thiện bên trong. Các căn hộ tại tầng 7 đã hoàn thiện sơn bả, lắp cửa, trần, ban công.

Tại các tầng khác, công nhân đang gấp rút làm việc. Hiện nay, công việc trát bên trong đã hoàn thành đến tầng 30.

Hành lang tầng 7 cũng đã hoàn thiện và việc thi công luôn tuân thủ quy định về an toàn, vệ sinh của nhà thầu Coteccons

Khu liền kề đã hoàn thành 3 dãy. Đơn vị thi công đang tích cực hoàn thiện phần cảnh quan xung quanh, cổng ra vào, lối đi, cây xanh…sẵn sàng bàn giao nhà vào cuối tháng 10/2016.

Theo thông tin mà TNR Holdings Việt Nam vừa cho biết, từ thời điểm này cho đến khi bàn giao nhà, dự án Goldsilk sẽ mở cửa đón tất cả những người có nhu cầu vào tận nơi để “mục sở thị” công trường. Tour tham quan sẽ được tổ chức vào Thứ 7 hàng tuần. Khách hàng có nhu cầu, vui lòng đăng ký theo số Hotline: 0939 158 868

Website: www.goldsilk-tnr.com.vn

Dự án chung cư cao cấp Goldsilk nằm tại 430 Cầu Am, đối diện với cổng vào làng lụa Vạn Phúc 1000 năm tuổi, hiện được đánh giá là một tổ hợp có kiến trúc đẹp, hiện đại và sang trọng tại Hà Đông.

Dự án có tổng diện tích 19.594 m2 gồm 2 tòa tháp hỗn hợp Jasmine và Tulip cao 32 tầng. Với diện tích linh hoạt từ 68 – 128m2, bao gồm từ 2 - 4 phòng ngủ, được thiết kế với phong cách hiện đại, tối ưu không gian và ánh sáng.

Bên cạnh đó, Goldsilk được thừa hưởng cơ sở hạ tầng sẵn có tại khu vực với hàng loạt trường học, bệnh viện, khu mua sắm lớn. Dự án còn có hệ thống tích hợp tiện ích đồng bộ gồm: trung tâm thương mại và siêu thị cao cấp; phòng khám đa khoa quốc tế, khu nhà hàng và coffee phong cách Pháp, bể bơi trên cao; phòng tập gym; khu spa và chăm sóc sức khỏe; khu nhà trẻ, khu vui chơi và đài phun nước nghệ thuật; hệ thống cây xanh và tiểu cảnh bao quanh;…

PV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến