Dòng sự kiện:
Đột nhập cửa hàng điện thoại, trộm 20 chiếc iPhone trị giá hơn 200 triệu đồng
07/10/2024 22:29:02
Công an TP Sầm Sơn (Thanh Hóa) liên tiếp triệt phá, bắt giữ các đối tượng gây ra các vụ trộm cắp tài sản lớn trên địa bàn.

Trong thời gian gần đây, trên địa bàn TP Sầm Sơn liên tục xảy ra một số vụ trộm cắp tài sản. Qua quá trình điều tra, Công an thành phố đã làm rõ 3 vụ án và bắt giữ 4 đối tượng liên quan đến hành vi trộm cắp.

Điển hình vụ án xảy ra vào ngày 24/9/2024, khi Công an TP Sầm Sơn nhận được tin báo về việc một cửa hàng điện thoại di động tại phường Trung Sơn bị kẻ gian đột nhập, lấy đi 20 chiếc điện thoại iPhone, tổng giá trị khoảng 205 triệu đồng. Ngay sau khi nhận tin, lực lượng Công an đã khẩn trương triển khai các biện pháp nghiệp vụ.

Chỉ sau 8 giờ điều tra, Công an TP Sầm Sơn đã bắt giữ đối tượng Phan Viết Vinh (sinh năm 1991, trú tại phường Trường Sơn, TP Sầm Sơn) khi hắn đang trên đường tiêu thụ số tài sản vừa trộm cắp.

Các đối tượng và tang vật 

Tiếp theo, trong vòng chưa đầy 7 giờ sau khi nhận được tin báo từ người dân, Công an TP Sầm Sơn đã truy bắt thành công đối tượng Đỗ Thành Luân (SN 1987, trú tại phường Trung Sơn, TP Sầm Sơn). Đối tượng này đã đột nhập vào một nhà dân tại phường Quảng Cư, trộm cắp 15 chỉ vàng trị giá 124 triệu đồng và hơn 26 triệu đồng tiền mặt.

Việc Công an TP Sầm Sơn liên tiếp điều tra, làm rõ các vụ trộm cắp đã thể hiện tinh thần trách nhiệm và quyết tâm trong việc tấn công, trấn áp tội phạm. Qua các vụ án này, lực lượng Công an cũng khuyến cáo người dân cần nâng cao tinh thần cảnh giác, chủ động bảo vệ tài sản của mình bằng cách lắp đặt camera an ninh, hệ thống đèn cảm ứng, chuông báo động, và gia cố các thiết bị khóa an toàn.

Ngoài ra, khi phát hiện có dấu hiệu nghi ngờ hoặc kẻ gian đột nhập, người dân cần bình tĩnh liên hệ ngay với Công an, người thân hoặc hàng xóm để được hỗ trợ kịp thời. Nếu phát hiện đối tượng nghi vấn, hãy nhanh chóng báo tin cho cơ quan chức năng để được xử lý.

Lương Diễn

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến