Dòng sự kiện:
Đốt ô tô Mercedes trong rừng sâu để che giấu vụ tai nạn giao thông
29/12/2023 10:48:26
Sau khi xảy ra va chạm giao thông, tài xế chiếc Mercedes-Benz không dừng lại cứu chữa người bị nạn mà chạy vào rừng sâu, đốt xe để phi tang.

Chiếc ô tô bị cháy trơ khung

Ngày 28/12, Công an huyện Lạc Dương (Lâm Đồng) đã xác định được chủ nhân chiếc ô tô Mercedes-Benz bị cháy trơ khung tại tiểu khu 111A, thuộc địa bàn xã Lát, huyện Lạc Dương.

Hai ngày trước, phát hiện một chiếc ô tô 4 chỗ bị cháy rụi trong rừng sâu, người dân địa phương đã cấp báo với các cơ quan chức năng.

Công an huyện Lạc Dương đã phối hợp với Viện Kiểm sát nhân dân cùng cấp và Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Lâm Đồng tiến hành khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Tại hiện trường, chiếc ô tô bị cháy rụi, chỉ còn lại bộ khung xe, biển kiểm soát đã bị tháo mang đi.

Quá trình xác minh, cơ quan chức năng xác định chiếc xe bị cháy là ô tô Mercedes-Benz, 4 chỗ ngồi, mang biển kiểm soát 60A-818.22. Chiếc xe này đã được mua đi, bán lại nhiều lần nhưng chưa làm thủ tục sang tên đổi chủ.

Qua trích xuất camera và bằng các biện pháp nghiệp vụ khác, công an phát hiện vào 16h50’ ngày 23/12, đã xảy ra vụ va chạm giao thông giữa ô tô kể trên và một xe máy trên địa bàn phường 7 (TP Đà Lạt).

Hiện trường vụ tai nạn giao thông ở phường 7, Đà Lạt

Vụ tai nạn khiến người đi xe máy bị thương nhưng tài xế chiếc Mercedes-Benz không dừng lại cứu người mà điều khiển xe vào rừng sâu, đốt phi tang.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Lạc Dương xác định, người gây tai nạn và tự đốt ô tô là ông H.K.V (50 tuổi, ngụ xã Lát).

Ông H.K.V tại cơ quan công an. Ảnh: C.A

Bước đầu, ông V. khai nhận, sau khi xảy ra tai nạn, đã không dừng lại cứu chữa người bị thương mà chạy về nhà tại xã Lát. Sau đó, vì lo sợ bị cơ quan chức năng phát hiện, ông V. lái ô tô vào rừng, tự châm lửa đốt để phi tang.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Lạc Dương vừa hoàn tất thủ tục, hồ sơ, bàn giao ông H.K.V cho Công an TP Đà Lạt tiếp tục điều tra, xử lý.

Tác giả: Quế Như

Theo: Tiền Phong
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến