Dòng sự kiện:
ĐT Việt Nam công bố danh sách gặp Indonesia: Sự trở lại Quả bóng vàng Nguyễn Hoàng Đức
11/03/2024 17:36:13
Chiều 11/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 33 tuyển thủ tập trung chuẩn bị cho 2 trận quyết đấu với Indonesia tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026.

Trong bản danh sách lần này của ĐTQG Việt Nam tiếp tục thiếu vắng những trụ cột được xếp cả 3 tuyến như thủ môn Đặng Văn Lâm, tiền vệ Tuấn Anh, trung vệ Quế Ngọc Hải, Đoàn Văn Hậu và chân sút Phạm Tuấn Hải. Được biết các trường hợp này đãng gặp chấn thương, chưa kịp hồi phục.

Trong khi đó, ĐT Việt Nam đón chào sự trở lại của một số cựu binh đáng chú ý như hậu vệ Nguyễn Thành Chung, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Đức Chiến, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Công Phượng… Bên cạnh đó, sự hiện diện của tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng. Và tất nhiên, đáng chú ý hơn cả là sự trở lại của Quả bóng vàng Việt Nam 2023 Nguyễn Hoàng Đức. 

Nhiều trụ cột tiếp tục vắng mặt ở đợt tập trung lần này của ĐTQG Việt Nam vì chấn thương

ĐT Việt Nam sẽ bắt đầu hội quân từ ngày 13/3 tới. Tuy nhiên, do vướng lịch thi đấu vòng 1/8 Cúp quốc gia 2023-2024 nên phải đến ngày 15/3, ĐT Việt Nam với quy tụ đầy đủ quân số.

Như vậy, thực tế HLV Philippe Troussier chỉ có 4 ngày luyện quân tại Hà Nội trước khi đội tuyển di chuyển sang Indonesia vào sáng 19/3. Tại đây, ĐT Việt Nam sẽ có thêm 2 buổi tập trước khi bước vào trận đấu với đội chủ nhà, diễn ra vào ngày 21/3 trên SVĐ Gelora Bung Karno có sức chứa 80.000 khán giả.

Danh sách chính thức của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp Inodonesia tại Vòng loại World Cup 2026
Kết thúc trận đấu này, ĐT Việt Nam sẽ trở về nước vào ngày 22/3 để chuẩn bị cho trận tái đấu với với đội bóng xứ Vạn đảo, diễn ra vào ngày 26/3 trên sân Mỹ Đình. 

Phan Huy

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến