Dự án nào đang “hút hàng” ở Hà Đông
22/10/2015 15:35:35
ANTT.VN - Nhắc đến Hà Đông là nhắc đến làng lụa Vạn Phúc – điểm du lịch văn hóa nổi tiếng, niềm tự hào của người dân Hà Nội. Tuy nhiên theo người dân đang sinh sống tại Hà Đông, khu vực này vẫn thiếu điểm vui chơi giải trí có thể đáp ứng được nhu cầu của cả người lớn và trẻ nhỏ cùng lúc.

Một số dự án mới như Hồ Gươm Plaza, Làng Việt Kiều Châu Âu, Metro mang lại thêm lựa chọn nhưng thực sự vẫn chưa có một điểm vui chơi nào có thể thỏa mãn và làm hạ nhiệt cơn khát điểm vui chơi cho cư dân ở đây.

Nhộn nhịp làng lụa Vạn Phúc

Với vị trí địa lý thuận lợi, lịch sử hình thành lâu đời, nền văn hóa giàu bản sắc, sản phẩm chất lượng cao, làng lụa Vạn Phúc – Hà Đông nhanh chóng trở thành điểm du lịch làng nghề nổi tiếng.

Hiện tại, làng đã hình thành được mô hình du lịch tham quan, mua sắm các sản phẩm lụa truyền thống, tham quan xưởng, du khách thậm chí có thể cùng người thợ tham gia vào quá trình sản xuất lụa.

Để đáp ứng được nhu cầu gìn giữ và phát triển làng nghề, Dự án mở rộng và phát triển khu du lịch làng lụa Vạn Phúc đã được hình thành.

Hiện nay, khu phố ẩm thực của Vạn Phúc nằm xen lẫn các cửa hàng lụa, nằm bên cạnh dòng kênh quanh làng. Bên kia bờ kênh là khu vực trông giữ xe dành cho các đoàn du khách tham quan. Các hạng mục của làng lụa nằm rải rác, không tập trung nên đã ảnh hưởng không ít đến cảnh quan của khu vực.

Hiện trạng này đang được quy hoạch lại. Khu phố cũ được đầu tư được đầu tư cải tạo, thay đổi thiết kế và quy mô để xứng tầm với khu du lịch kiểu mới sẽ tập trung trưng bày các sản phẩm lụa truyền thống.Khu vực ẩm thực cũ cũng được quy hoạch trở thành khu phố ẩm thực mới.

Khu vực vỉa hè được cải tạo thành vườn hoa dành cho người đi bộ. Hai bên bờ kênh được nối liền bởi cây cầu nhỏ theo ý tưởng Chùa Cầu tại Hội An.Tất cả những điều này sẽ tạo nên một diện mạo mới cho làng lụa Vạn Phúc.

Dự án nào đang "hút hàng"?

Toàn cảnh khu vực còn được thay đổi bởi sự xuất hiện của dự án Goldsilk Complex – Dự án bất động sản cao cấp của đơn vị đầu tư là CTCP bất động sản HANOVID, đơn vị phân phối và quản lý TNR Holdings Việt Nam, địa chỉ 430 Cầu Am - Vạn Phúc.

Phối cảnh nổi bật của Quần thể Goldsilk Complex tại Hà Đông

Nằm cách làng lụa bởi trục đường Vạn Phúc, Goldsilk Complex là tổ hợp bất động sản với những hạng mục dịch vụ không chỉ dành riêng cho cư dân sinh sống trong dự án mà còn hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành điểm đến mới cho cư dân tại khu vực quận Thanh Xuân và quận Hà Đông, với các ưu điểm rõ rệt, đáp ứng trọn gói nhu cầu vui chơi giải trí của nhiều đối tượng.

Tại dự án Goldsilk Complex, trẻ em là đối tượng được ưu tiên đặc biệt. Chủ đầu tư dự án đã quyết định sử dụng gần 2000m2 quỹ đất xây dựng trường học và khu thực nghiệm dành cho trẻ em.

Cùng khu vực vui chơi giản trí trong nhà, trẻ nhỏ còn có không gian vui chơi ngoài trời, khu nâng cao thể chất, vườn rau thực nghiệm, vườn treo sắc màu, phố đi xe đạp, vỉa hè cây xanh, quảng trường vui vẻ, bùng binh hoa bốn mùa, vườn nhiệt đới với nhiều tầng cây xanh tạo cảm giác thư giãn…

Bể bơi nhiệt đới - Điểm nối 2 toà nhà tại tầng 5 là một điểm nhấn vô cùng độc đáo của dự án

Được lấy cảm hứng từ phong cách Pháp yên bình, lãng mạn, khu phố café và nhà hàng side walk trên vỉa hè rất rộng nằm cạnh phố đi bộ là địa điểm hợp lý dành cho các bậc phụ huynh muốn tìm kiếm một không gian thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Goldsilk Complex hứa hẹn sẽ là điểm vui chơi lý tưởng cho các gia đình

Hệ thống trung tâm thương mại, siêu thị cao cấp, phòng tập gym, khu spa,khu vui chơi trong nhà, thư viện, phòng khám đa khoa quốc tế …sẽ đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của từng độ tuổi khách hàng.

Đặc biệt, khu nhà phố thương mại được định hướng là nơi giao thương, trưng bày và bảo tồn lụa Vạn Phúc, góp phần hình thành nên Goldsilk Complex – một biểu tượng mới của Hà Đông.

Goldsilk Complex đã thi công đến tầng 5 với phương pháp thi công đổ bê tông cùng lúc cho dầm cột sàn bằng ván khuôn nhôm, một trong những phương pháp tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay

Tổng quan về dự án:

Đơn vị Quản lý, điều hành và phát triển độc quyền: TNR Holdings Việt Nam

Tổng diện tích: 19.594 m2

Quy mô: 02 tòa tháp Tulip và Jasmine với 748 căn hộ, 47 căn liền kề tại Khu nhà phố Lotus

Địa chỉ: 430 Cầu Am, Phường Vạn Phúc, Quận Hà Đông, Hà Nội

Website: www.goldsilk-tnr.com.vn

Hotline: 0939 158 868

Email: cskh@goldsilk-tnr.com.vn

Tin vui dành cho những người quan tâm và muốn sở hữu căn hộ tại Goldsilk Complex: Trong ngày 31/10/201, những khách hàng chọn mua và đặt cọc căn hộ sẽ được tặng ngay 1 cây vàng.

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến