Dòng sự kiện:
Dự án The Grand HaNoi ở 22 – 24 Hàng Bài thi công làm nứt nhà dân
17/11/2022 09:01:13
Siêu dự án chung cư 22-24 Hàng Bài, Hà Nội với những căn hộ được rao bán với giá hàng trăm triệu đồng/m2 đang thi công và làm lún nứt các nhà dân lân cận.

Dự án ở 22 – 24 Hàng Bài có tên đầy đủ là Dự án Công trình hỗn hợp thương mại, văn phòng và nhà ở bán (tên thương mại là The Grand HaNoi). Đây là công trình 6 tầng hầm và 8 tầng nổi khởi công 3/2/2021. Chủ đầu tư dự án là Công ty cổ phần Thời đại mới T&T, đơn vị thi công là Công ty TNHH Tập đoàn xây dựng Delta.

Đơn vị phát triển dự án là Công ty TNHH Phát triển Bất động sản Masterise Homes (Masterise Homes) thành viên của CTCP Tập đoàn Masterise (Masterise Group).

Dự án siêu chung cư 22-24 Hàng Bài, Hà Nội.

Đây được quảng cáo là siêu dự án với những căn hộ chung cư có giá hàng trăm triệu đồng/m2 và là công trình trong nội đô đầu tiên có 6 tầng hầm. Quá trình thi công công trình đã khiến các nhà dân bị lún nứt. Nhiều lần người dân đã gửi đơn chính quyền các cấp. Tuy nhiên tới nay, những hư hỏng nhà người dân chưa được khắc phục, chủ đầu tư còn đưa ra mức giá đến bù rất thấp.

Theo người dân ở phố Hàng Bài, chủ đầu tư gần như không ra mặt gặp gỡ người dân để thỏa thuận đền bù mà chỉ có cán bộ đơn vị thi công tới gặp. Nhưng nhiều tháng nay sự việc vẫn chưa được giải quyết.

Masterise Homes đơn vị phát triển dự án 22 – 24 Hàng Bài chính là thành viên của Tập đoàn Masterise Group với loạt dự án lớn mang thương hiệu Masterise như Masteri Thảo Điền, Masteri An Phú (Quận 2), Masteri Millennium (132 Bến Vân Đồn, quận 4), M-One Sài Gòn (quận 7), M-One Gia Định (quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh)…

Công trình thi công đã khiến nhiều nhà dân tại ngõ 26 Hàng Bài lún nứt.

Những vết nứt lớn từ phía ngoài căn nhà.

Đến những vết nứt trong các căn nhà, có những vết nứt tách đôi 2 căn nhà liền nhau.

Những là đơn của cư dân khu vực lân cận siêu dự án The Grand HaNoi ở 22 – 24 Hàng Bài vì sao vẫn chưa được giải quyết, người dân cứ kiến nghị còn công trình vẫn cứ thi công? Những vấn đề này VOV.VN sẽ tiếp tục thông tin./.

Tác giả: Hoài Lam

Theo: VOV.vn
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến