Dòng sự kiện:
Dự đoán kết quả tỷ số trận U23 Việt Nam vs U23 Qatar
23/01/2018 14:20:13
Với quyết tâm lần đầu tiên bước vào trận chung kết tầm cỡ châu lục, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ thi đấu với trên 100% khả năng trước đối thủ rất mạnh đến từ Tây Á - đội tuyển U23 Qatar.

Nhận định trận đấu

Trước trận bán kết lịch sử, chúng ta gặp không ít bất lợi so với đối thủ U23 Qatar. Đội bóng của HLV Park Hang Seo vừa trải qua 120 phút thi đấu tới kiệt sức với đối thủ U23 Iraq, lại nghỉ ít hơi đối thủ một ngày. Hàng thủ Việt Nam cũng vắng hậu vệ trái Văn Hậu (chấn thương rách cơ đùi), nhiều cầu thủ vẫn chưa hồi phục 100% sức lực như Đỗ Duy Mạnh, Tiến Dũng, Xuân Trường…

Quan trọng nhất, chúng ta bị đánh giá thấp hơn đối thủ. U23 Qatar đến từ một nền bóng đá có trình độ cao hơn Việt Nam, điều này không chỉ được thể hiện ở những điểm dễ nhận thấy nhất như thể hình, thể lực mà còn là tư duy chiến thuật, cách làm bóng đá bài bản của đội bóng đến từ Tây Á. Chính HLV Park cũng thừa nhận, U23 Việt Nam sẽ phải đối đầu với đối thủ mạnh nhất từ đầu giải.

U23 Việt Nam sẽ quyết tâm dành chiến thắng để lọt vào trận Chung kết.

Nhận định trên hoàn toàn có cơ sở, như chúng ta đã biết, U23 Qatar hiên ngang bước vào trận bán kết với thành tích toàn thắng, những trận đấu của họ dễ dàng hơn rất nhiều so với cách U23 Việt Nam bước vào vòng đấu này.

Trong đội hình của U23 Qatar có nhiều cầu thủ đang thi đấu ở châu Âu, và họ cũng đang sở hữu 2 chân sút Akram Afif và Almoez Ali đang dẫn đầu danh sách dội bom với 5 bàn thắng.

Tuy nhiên, việc đối đầu với đối thủ mạnh đã trở nên quen thuộc với U23 Việt Nam. Chẳng phải chúng ta đã khiến 2 đối thủ mạnh nhất nhỉ của giải đấu là Iraq và Australian phải phơi áo hay sao. Việc đối đầu với U23 Qatar vào lúc này có lẽ cũng không phải là vấn đề quá lớn.

Càng gặp các đối thủ mạnh thì U23 Việt Nam càng chơi thăng hoa. Tinh thần thi đấu đang là sức mạnh khó lường của đội bóng áo đỏ thời điểm này. Thầy trò HLV Park Hang Seo liên tiếp tạo nên địa chấn tại giải, và họ chắc chắn lại cháy hết mình để ôm giấc mơ giành vé vào chung kết.

Dĩ nhiên, một đội bóng không thể chiến thằng vì tinh thần, chúng ta cũng có những điểm mạnh riêng về chuyên môn. Thứ nhất nằm ở hệ thống phòng ngự, U23 Việt Nam cho thấy một lối chơi phòng ngự chủ động với đội hình được luân chuyển nhịp nhàng và có tổ chức. Việc chủ động được thể hiện khi phòng ngự chúng ta thi đấu với 5 hậu vệ, khi tấn công, hai hậu vệ viên được đôn lên như một tiền vệ cảnh, giải phóng cho hai tiền vệ cánh tuyến trên băng lên như những tiền đạo ảo.

Đó là miếng đánh bất ngờ mà U23 Việt Nam dành cho các đội bóng mạnh.

Dự đoán tỷ số trận U23 Việt Nam vs U23 Qatar: 1-0, U23 Việt Nam dành chiến thắng.

Đội hình dự kiến: Tiến Dũng, Văn Thanh, Đình Trọng, Tiến Dũng, Xuân Mạnh, Quang Hải, Duy Mạnh, Đức Huy, Xuân Trường, Công Phượng, Văn Đức.

Xuân Tùng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến