Dòng sự kiện:
Du học kép tại Đức – cơ hội vừa học vừa làm có hưởng lương dành cho học sinh Việt Nam
23/06/2023 09:00:25
Du học kép tại Đức với với chương trình đào tạo được miễn 100% học phí, được hưởng lương trong quá trình học là một trong những ưu điểm hấp dẫn được Shark Phạm Thanh Hưng giới thiệu trong Tọa đàm Global Job.

Du học kép tại Đức với với chương trình đào tạo được miễn 100% học phí, được hưởng lương trong quá trình học là một trong những ưu điểm hấp dẫn được Shark Phạm Thanh Hưng giới thiệu trong Tọa đàm Global Job do Công ty cổ phần Bất động sản Thế Kỷ Cen Land tổ chức ngày 15/06 vừa qua.

Cũng tại sự kiện, Cen Land đã kí kết hợp tác chiến lược với WBS Training - Tập đoàn hàng đầu tại CHLB Đức về lĩnh vực đào tạo và phát triển nhân lực và Vietinbank chi nhánh Tràng An, mở ra cơ hội vừa học vừa làm cho học sinh Việt Nam với mức hỗ trợ và nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt. 

Mở cánh cửa tương lai với chương trình du học kép tại Đức

Theo thỏa thuận hợp tác, WBS Training cam kết cùng Cen Land trong việc chia sẻ vô vàn cơ hội học tập và làm việc tốt nhất, đa dạng nhất cho những bạn trẻ có ước mơ được sống, học tập và làm việc tại CHLB Đức nói riêng và các nước châu Âu nói chung. Trong khuôn khổ sự kiện,VietinBank cũng giới thiệu cung cấp các gói sản phẩm đặc biệt dành riêng cho học viên của Cen Land với mức hỗ trợ lên tới 80% cùng nhiều giải pháp tài chính toàn diện, thuận tiện và linh hoạt. 

Trong bối cảnh, tỉ lệ thất nghiệp trong độ tuổi lao động tại Việt Nam ngày càng tăng, tính đến quý I/2023 là 1,05 triệu người thì thị trường quốc tế đặc biệt là ở các quốc gia phát triển Châu Âu, Úc, Đức…lại đang rất khát nguồn nhân sự chất lượng cao, có kỹ năng và đã qua đào tạo. Với nhiều chính sách hỗ trợ, ưu đãi để đào tạo và thu hút lực lượng lao động trẻ, Đức đang là điểm đến được nhiều học sinh, sinh viên lựa chọn.

Hợp tác chiến lược giữa Cen Land và WBS Training

Cũng trong khuôn khổ sự kiện, Tọa đàm “Global Job - Cơ hội việc làm toàn cầu” cung cấp nhiều thông tin cụ thể, giải đáp các thắc mắc về đào tạo, nghề nghiệp… để các khách mời hiểu hơn về chương trình du học kép, cùng góc nhìn toàn diện về thị trường lao động trong nước và trên thế giới. Shark Phạm Thanh Hưng, Chủ tịch Công ty cổ phần Cen Academy cho biết đang đặt mục tiêu đưa 1.000 - 2.000 nhân sự lao động chất lượng cao sang Đức lao động trong năm 2023 - 2024, số nhân sự sẽ tăng 5 - 10 lần trong những năm tiếp theo. Sau Đức, mục tiêu của Cen Land sẽ là các thị trường Úc, Mỹ Canada, Newzeland.

Tọa đàm mang đến những góc nhìn đa chiều về Cơ hội việc làm toàn cầu

Hiểu đúng về mô hình Du học kép

Mô hình đào tạo kép tại CHLB Đức được xem là mô hình đào tạo nghề tiên tiến nhất hiện nay với 20 - 30 % thời gian học lý thuyết và 70 - 80% thời gian thực hành nghề tại doanh nghiệp.  Tại Đức, có đến 50% dân số trong độ tuổi 15-24 tham gia vào mô hình đào tạo kép. Đối với các du học sinh Việt Nam, các bạn trẻ trong độ tuổi 18-35 đều có cơ hội tham gia chương trình Du học kép. 

Là một trong số ít các quốc gia dành cho sinh viên quốc tế ưu đãi miễn học phí, với chương trình du học kép tại Đức, học viên sẽ được miễn phí 100% học phí. Đặc biệt, trong thời gian thực hành tại doanh nghiệp, sinh viên được nhận trợ cấp từ 900-1.300 Euro/ tháng. Đây là ưu thế vượt trội của chương trình du học kép tại Đức so với các chương trình khác, thay vì phải tự chủ tài chính để đảm bảo cuộc sống, các bạn sinh viên hoàn toàn yên tâm học tập vì được hưởng trợ cấp hàng tháng.

Sau khi tốt nghiệp chương trình đào tạo kép, sinh viên có đủ trình độ và bằng cấp giá trị để sẵn sàng đón nhận cơ hội việc làm có thu nhập cao. Đặc biệt, do tình trạng thiếu hụt nhân lực có tay nghề đang diễn ra trầm trọng tại Đức nên ngay sau khi tốt nghiệp, sinh viên sẽ được ký hợp đồng làm việc từ 3 - 5 năm trở lên với các doanh nghiệp, tập đoàn tại CHLB Đức với mức lương khởi điểm vô cùng hấp dẫn từ 2.500 - 3.500 Euro/tháng (tương đương 70 - 100 triệu đồng)

100 suất học bổng toàn phần cho học viên du học kép

Tốt nghiệp THPT và đạt bằng B1 tiếng Đức chính là điều kiện tiên quyết để tham gia chương trình du học kép tại Đức. Với nhiều giá trị nổi bật, du học kép tại Đức chính là lựa chọn phù hợp với các bạn trẻ, đặc biệt là với các bạn sau tốt nghiệp THPT còn đang băn khoăn về hướng đi của mình.

Tại sự kiện tọa đàm Global Job,Cen Land và Cen Academy công bố sẽ trao 100 suất học bổng toàn phần học tập tại CHLB Đức, với tổng giá trị lên đến 24 tỷ đồng cho những học viên có thành tích học tập và rèn luyện xuất sắc, đạt được các yêu cầu theo quy định của Cen Academy.

Sự kiện thu hút sự quan tâm của nhiều phụ huynh, học sinh

Về chương trình Du học kép tại CHLB Đức, Cen Land đã và đang làm việc với Đại sứ quán, các tổ chức liên quan đến chính sách, xã hội; hợp tác với các trường Đại học, Cao đẳng, THPT và các doanh nghiệp lớn, đảm bảo cung cấp đa dạng chương trình du học, đào tạo kép phù hợp với mọi nhu cầu của học viên ở nhiều ngành nghề, lĩnh vực. Cen Land cam kết cung cấp đủ số lượng và chất lượng người lao động cho các đối tác, doanh nghiệp tại CHLB Đức. 

Thông tin cụ thể về chương trình Du học kép, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Văn phòng Cen Academy – Tầng 4, tháp A, Sky City Tower, 88 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0848.00.62.68

Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến