Dòng sự kiện:
Du khách 'choáng váng' vì mất hơn 111 triệu đồng phí ký gửi cho 1 túi hành lý
03/11/2022 11:29:41
Một nữ du khách bị hãng hàng không Jetstar trừ nhầm hơn 111 triệu đồng trong thẻ tín dụng khi ký gửi một túi đồ trước khi lên máy bay.

Sự việc hy hữu trên xảy ra với Jannine Meyers, nữ hành khách bay từ Auckland đến Christchurch ở New Zealand vào tháng 9 vừa qua.

Theo đó, trước khi lên máy bay Meyers có ký gửi thêm một túi hành lý với mức phí là 45 USD. Tuy nhiên, khi cô giao thẻ tín dụng của mình cho một nhân viên tại quầy làm thủ tục thì mức phí “vô tình” được xử lý thành 4.500 USD (hơn 111 triệu đồng).


Hãng hàng không Jetstar đã vô tình trừ 4.500 USD cho phí ký gửi một chiếc túi.

Một nhân viên của Jetstar đã thông báo về tình huống ‘dở khóc dở cười’ trên với Meyers và cho biết không biết làm thế nào để làm thủ tục hoàn tiền lại cho nữ hành khách.

Một giờ sau, khi nữ du khách phải di chuyển lên máy bay, các nhân viên của Jetstar mới thông báo với Meyers rằng số tiền sẽ được hoàn lại vào tài khoản của cô sau 10 đến 15 ngày.

“Vào lúc này, tôi và bố tôi phải di chuyển lên máy bay và tất cả những gì chúng tôi có thể làm chỉ đơn giản là tin tưởng rằng hãng Jetstar sẽ sớm xử lý và hoàn trả lại tiền. Tuy nhiên, tôi cảm thấy không an tâm vì không có giấy tờ nào về yêu cầu hoàn tiền, chẳng hạn như biên lai thanh toán.”

Khoảng 15 ngày sau, Meyers vẫn không nhận được số tiền hoàn trả vào tài khoản cũng như một thông báo nào từ hãng. Meyers đã gọi đến bộ phận chăm sóc khách hàng của Jetstar và chỉ nhận được câu trả lời là chờ đợi thêm. Ngoài ra, cô cũng đang phải đối mặt với một khoản phí phạt không hề nhỏ khi đến thời hạn thanh toán thẻ tín dụng sắp tới.

Phải mất một tháng sau thì Meyer mới được hoàn tiền từ hãng hàng không Jetstar.

“Đó là một chuyến bay cực kỳ bực bội. Chênh lệch 4,455 USD không phải là một lỗi nhỏ. Nếu tôi không liên tục gọi cho hãng, chắc sẽ không bao giờ được hoàn tiền”.

Người phát ngôn của Jetstar cho biết: “Chúng tôi chân thành xin lỗi Meyer vì sự chậm trễ trong việc hoàn trả tiền cho khách hàng. Chúng tôi đã tặng cô ấy một voucher du lịch”.

Tác giả: Đinh Tuấn

Theo: Vietnamnet
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến