Dòng sự kiện:
Du khách rơi xuống biển tử vong, nghi ngờ do bị say thuốc lào
22/06/2023 07:30:04
Du khách có biểu hiện choáng váng, buồn nôn, nghi say thuốc lào nên không kiểm soát được hành vi và ngã xuống biển, tử vong.

Đại diện Đồn Biên phòng Cát Bà (Hải Phòng) cho biết, sau hơn 1 ngày từ thời điểm rơi xuống biển, thi thể anh N.T.T., du khách tham quan vịnh Lan Hạ đã được tìm thấy.

Du khách có biểu hiện chóng mặt, loạng choạng, định ra ngoài để nôn.

Trước đó, tối ngày 17/6, tàu du lịch chở hơn 30 du khách tham quan Vịnh Lan Hạ. Khoảng hơn 21h, trong khi tàu đang neo đậu ở khu vực Trà Báu (xã Việt Hải, huyện Cát Hải, Hải Phòng), anh N.Đ.T. (SN 1982, trú tại TP Yên Bái, tỉnh Yên Bái), một du khách có biểu hiện loạng choạng, chóng mặt, buồn nôn. Sau đó, anh T. đã lao ra bên ngoài, định bám vào thành tàu để nôn nhưng không kiểm soát được hành vi nên đã rơi xuống biển.

Lúc này, các thuyền viên trên tàu phát hiện sự việc và tổ chức cứu nạn nhưng do dòng nước chảy xiết nên không tìm thấy anh T.

Đến sáng 19/6, lực lượng chức năng mới tìm thấy thi thể anh T. ở gần khu vực tàu neo đậu. Trưa cùng ngày, thi thể anh T. đã được bàn giao cho gia đình đưa về quê mai táng.

Theo nhận định ban đầu, lúc xảy ra sự việc, anh T. nghi bị say thuốc lào. Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ./.

Theo: VOV
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến