Dòng sự kiện:
Dù thắng đậm, HLV Vũ Hồng Việt vẫn cảnh báo hàng công U16 Việt Nam
01/08/2018 18:09:09
Chiến thắng đậm 4-0 trước U16 Timor Leste không làm HLV Vũ Hồng Việt hài lòng bởi các học trò bỏ lỡ nhiều cơ hội.

Chiến thắng 4-0 trước Timor Leste ở lượt trận thứ 2 giải U16 Đông Nam Á đã giúp U16 Việt Nam vươn lên vị trí thứ 2 tại bảng A, có cùng 6 điểm với chủ nhà Indonesia và kém hơn hiệu số.

Chính điều này khiến cho HLV Vũ Hồng Việt không mấy hài lòng khi các học trò dù giành chiến thắng đậm đà ở lượt trận thứ 2 nhưng vẫn bỏ lỡ quá nhiều cơ hội.

“Đây là trận thắng ý nghĩa của đội, dù rằng hôm nay các chân sút đã dứt điểm không tốt. Lẽ ra chúng tôi có thể kết thúc trận đấu với nhiều bàn thắng hơn. Tôi chỉ tương đối hài lòng với sự thể hiện của các cầu thủ trong trận đấu này”, HLV Vũ Hồng Việt chia sẻ.

U16 Việt Nam sẽ chạm trán chủ nhà Indonesia ở lượt trận tiếp theo, nếu giành chiến thắng, U16 Việt Nam sẽ vươn lên giành ngôi đầu bảng A. (Ảnh: VFF)

Trong 52 phút đầu trận, U16 Việt Nam đã đưa bóng chạm xà ngang đến 3 lần, bên cạnh hàng tá cơ hội nguy hiểm khác bị bỏ lỡ. Việc rơi vào bảng đấu có đến 6 đội nhưng chỉ có 2 suất vào bán kết thế nên việc phung phí cơ hội như vậy sẽ khiến U16 Việt Nam gặp nhiều khó khăn.

Đối thủ tiếp theo của thầy trò HLV Vũ Hồng Việt là chủ nhà Indonesia, đối thủ đang cạnh tranh ngôi đầu bảng. Nếu giải quyết đối thủ ở trận đấu này, U16 Việt Nam sẽ có cơ hội lớn để lấy vé bán kết, khi 2 đối thủ còn lại là Philippines và Myanmar.

“Gặp chủ nhà Indonesia sẽ là một trận đấu khó khăn. Họ có chuyên môn tốt và được thêm lợi thế sân nhà. Trước hết, chúng tôi cần tập trung cải thiện khâu dứt điểm”, HLV Vũ Hồng Việt nhận định.

Trận đấu giữa U16 Indonesia và U16 Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 2/8.

Theo báo Lao Động

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến