Dòng sự kiện:
Dựng cây nêu đón Tết, 3 thanh niên bị điện giật thương vong
26/01/2021 18:50:26
Khi 3 thanh niên đang dựng cây nêu cho một hộ gia đình trên địa bàn huyện Quỳ Hợp (Nghệ An) thì bất ngờ bị vướng dây điện. Hậu quả, khiến 1 người chết, 2 người bị thương.

Ngày 26/1, ông Nguyễn Văn Dũng, Chủ tịch UBND xã Minh Hợp (huyện Quỳ Hợp, Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ điện giật khiến 1 người tử vong, 2 người đang được cấp cứu ở bệnh viện.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 13h ngày 25/1, anh H. V. T. (SN 1993, trú xã Hưng Tây, huyện Hưng Nguyên) anh L. M. H. (SN 1998, trú thị trấn Thạch Giám, huyện Tương Dương) và anh Lô Văn C. (22 tuổi, trú tại xã Yên Hòa, huyện Tương Dương) dựng cây nêu được làm bằng sắt cho một gia đình tại xã Minh Hợp, huyện Quỳ Hợp.

Thời gian gần Tết người dân thường dựng cây nêu để trang trí

Quá trình dựng cây nêu, 3 thanh niên bất cẩn để cây nêu vướng vào đường dây khiến cả 3 bị điện giật. Phát hiện sự việc, người dân nhanh chóng, đưa các nạn nhân được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Tây Bắc Nghệ An để cấp cứu. 

Tuy nhiên, do tình trạng nặng nên anh T. đã tử vong.

Sau khi hoàn thiện các thủ tục, thi thể nạn nhân T. đã được bàn giao cho gia đình để tiến hành mai táng theo phong tục của địa phương. Còn anh C. và anh H. đang được chữa trị tại bệnh viện, hiện sức khỏe đã dần hồi phục.

Văn Bình

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến