Dòng sự kiện:
Dùng dao đâm chết vợ cũ vì chuyện chia tài sản
07/07/2022 09:38:26
Sau khi ly hôn, Bảo cùng vợ cũ vẫn chung sống với nhau nhưng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn; đỉnh điểm là việc Bảo dùng dao đâm vợ cũ tử vong trong lúc ngủ.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu hôm nay (6/7) đã tạm giữ hình sự đối với Vũ Xuân Bảo (48 tuổi, tạm trú tại huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) để điều tra hành vi dùng dao đâm vợ cũ tử vong, xảy ra vào rạng sáng cùng ngày.

Ảnh: Vũ Xuân Bảo tại cơ quan công an. Ảnh: Trí Nhân

Nạn nhân là bà B.T.H. (46 tuổi, trú xã Phước Tỉnh, huyện Long Điền).

Theo thông tin ban đầu, Bảo và bà H. ly hôn vào năm 2020 nhưng vẫn ở chung nhà tại ấp Phước Lợi, xã Phước Tỉnh, huyện Long Điền. Trong thời gian này, hai người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, lời qua tiếng lại về chuyện phân chia tài sản.

Tối hôm 5/7, Bảo và bà H. tiếp tục xảy ra cãi vã, đến khoảng 3h sáng nay (6/7), Bảo thấy bà H. nằm ngủ nên dùng dao đâm liên tiếp nhiều nhát vào người nạn nhân.

Bị đâm bất ngờ, bà H. vùng dậy kêu cứu khiến các người con thức dậy, chạy đến ngăn cản và tước dao trên tay Bảo. Mặc dù được đưa đi cấp cứu ngay sau đó, nhưng bà H. đã tử vong.

Nhận được tin báo, cơ quan công an có mặt khám nghiệm hiện trường, bắt giữ Bảo. Khai với cơ quan công an, Bảo đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình như trên.

Theo: Vietnamnet
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến