Dòng sự kiện:
Đừng dùng cảnh nóng để lôi kéo khán giả
05/08/2017 06:45:47
Diễn viên Việt Kiều - Lâm Vissay chia sẻ những khó khăn khi đóng cảnh nóng trong phim Việt và kêu gọi đừng dùng cảnh nóng để lôi kéo khán giả.

Lâm Vissay đã ‘liều lĩnh’ nhận lời tham gia bộ phim kinh dị Lời nguyền gia tộc của đạo diễn Đặng Thái Huyền. Trong phim, chàng diễn viên Việt Kiều có một cảnh nóng khá táo bạo với nữ chính Phi Huyền Trang.

“Về cảnh nóng đóng chung với Phi Huyền Trang trong phim Lời nguyền gia tộc, đã vào phim nghĩa là hai người phải thật sự sống đúng trong cảnh diễn đó. Tôi bỏ hết cả trang phục bảo hộ, bởi vì đối với tôi, nude 100% mới có thể giải phóng hình thể của mình và làm tốt nhất vai trò của mình trong cảnh diễn đó”


Lâm Vissay cũng từng tiết lộ cảnh nóng trong Lời nguyền gia tộc là cảnh nóng thật sự đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của anh. “Lâm không thích cảnh nóng chỉ để câu khách mà phải có nội dung, có chiều sâu và mang ý nghĩa thực sự của câu chuyện. Rất may là với 'Lời nguyền gia tộc' thì đạt được cả hai yếu tố đó chứ không phải nhà sản xuất sẽ mang cảnh nóng ra để câu khách”, anh nói.

Nói sâu hơn về chuyện đóng cảnh nóng, Lâm Vissay nhận xét cách đóng cảnh nóng ở Việt Nam và nước ngoài rất khác nhau. Nếu như ở nước ngoài, các diễn viên sẽ khỏa thân 100% để giải phóng cơ thể trong các thước phim cảnh nóng thì ở Việt Nam điều đó vẫn chưa cởi mở lắm. Trong đó, các diễn viên vẫn mặc quần áo bảo hộ khi thực hiện các cảnh nóng ấy.


Cảnh nóng trong Lời nguyền gia tộc ra rạp ngày 18/8.

Theo Vietnamnet

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến