Dòng sự kiện:
Dùng súng nhựa cướp tài sản tài xế taxi
13/06/2018 08:03:44
Khi chạy đến đoạn đường vắng, người khách dùng súng khống chế tài xế taxi, cướp tài sản trên 1 triệu đồng và điện thoại di động.

Đối tượng Trần Văn Phúc tại cơ quan công an. Ảnh: T.S

Khoảng 20h ngày 9/6, anh Nguyễn Ngọc Hiệu (26 tuổi, trú thôn Tú Sơn 2, xã Đức Lân, huyện Mộ Đức), là tài xế taxi, chạy đến nhà nghỉ ở xã Đức Lân để đón khách.

Khi đến khu vực gần nghĩa địa thôn Hùng Nghĩa, xã Phổ Phong (huyện Đức Phổ) thì bị khách gí súng vào người hăm dọa, yêu cầu tài xế chạy vào chỗ vào đường vắng.

Chạy đến rẫy keo thuộc Quốc lộ 24, giáp ranh xã Phổ Phong (huyện Đức Phổ) và xã Đức Lân (huyện Mộ Đức), người khách tiếp tục dùng súng khống chế tài xế taxi cướp tài sản trên 1 triệu đồng và điện thoại di động.

Đại tá Võ Văn Đãi - Trưởng Công an huyện Mộ Đức cho biết, đã tổ chức tổ công tác khẩn trương điều tra, xác minh. "Từ lời khai của tài xế taxi Hiệu, chứng tỏ đối tượng là người địa phương. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện Mộ Đức đã tìm ra đối tượng nghi vấn”.

Đến chiều tối 11/6, trong lúc đối tượng Trần Văn Phúc (28 tuổi, trú tổ dân phố 2, thị trấn Mộ Đức, huyện Mộ Đức) đang ngồi uống càphê ở TP Quảng Ngãi thì bị lực lượng trinh sát Công an huyện Mộ Đức bắt giữ.

Tại cơ quan công an, Trần Văn Phúc khai nhận, để có tiền tiêu xài, Phúc đi mua súng nhựa về lên kế hoạch cướp xe taxi.

Hiện, vụ cướp taxi đang được Công an huyện Mộ Đức và Đức Phổ tiếp tục điều tra mở rộng.

Theo Lao Động

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến