Dòng sự kiện:
Dùng súng tự chế bắn bị thương người đàn ông trên tàu khai thác cát
08/07/2020 17:38:16
Ông Toán mang một khẩu súng tự chế với 8 viên đạn bi, trong đó 1 viên đã lên nòng ra bờ sông Thác Ma với ý định dọa đuổi những người khai thác cát, sau đó bắn một người bị thương.

Ngày 8/7, Công an huyện Hải Lăng (Quảng Trị) cho biết đang điều tra vụ ông Nguyễn Văn Toán (SN 1954, trú tại thôn Tây Chánh, xã Hải Chánh, huyện Hải Lăng) dùng súng tự chế bắn trọng thương một người, phải nhập viện cấp cứu

Theo đó, vào khoảng 2h sáng ngày 7/7, ông Toán mang một khẩu súng tự chế với 8 viên đạn bi, trong đó 1 viên đã lên nòng ra bờ sông Thác Ma với ý định dọa đuổi những người khai thác cát. Khi ra đến nơi, do bị một số người ở trên thuyền hút cát ném đá, ông Toán đã dùng súng bắn về phía thuyền.

Ảnh minh họa

Lúc này, ông V. V. B. (SN 1978, cùng trú thôn Tây Chánh với ông Toán), một trong những người trên thuyền hút cát bơi vào bờ, cầm sào định đánh trả. Thấy vậy, ông Toán bắn 1 phát về phía ông B. và dùng súng đánh 2 phát vào lưng ông B. khi ông này đánh trả.

Sau khi vụ việc xảy ra, ông Toán rời khỏi hiện trường, Ông B. được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Trung ương Huế với vết thương do trúng đạn.

Tại hiện trường, cơ quan Công an thu giữ 1 súng bắn bi tự chế có 6 viên đạn. Sau vài giờ xảy ra sự việc, ông Toán đến đầu thú tại cơ quan chức năng.

Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Đình Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến