Dòng sự kiện:
Dùng xe chuyên dụng cứu người đàn ông định nhảy lầu tự tử
18/07/2021 18:13:22
Một người đàn ông đang điều trị tại Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa tỉnh Nghệ An bất ngờ ra ngoài hành lang và có ý định nhảy lầu tự tử. Ngay lập tức, nhiều cán bộ, phương tiện chuyên dụng đã được huy động cứu người.

Vào lúc 14h55 ngày 18/7, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an tỉnh Nghệ An nhận được tin báo, một người đàn ông có ý định nhảy lầu tự vẫn tại tầng 2, ở Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An.

Sử dụng xe thang để tiếp cận người đàn ông

Ngay lập tức, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH đã xuất 1 xe cứu nạn cứu hộ, 1 xe thang, 1 xe chữa cháy cùng các cán bộ, chiến sỹ khẩn trương đến hiện trường; phối hợp lực lượng Cảnh sát 113, Phòng Quản lý hành chính về trật tự xã hội triển khai phương án ứng cứu nạn nhân.

Lực lượng chức năng khống chế, trấn an người đàn ông và cho uống nước

Tại hiện trường, người đàn ông đang đứng trên tầng 2 của một dãy nhà, trên người có nhiều vết thương tích trong tinh thần hoảng loạn. Các cán bộ chiến sĩ Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH đã nhanh chóng tiếp cận, trấn an tinh thần.

Đưa người đàn ông xuống đất bằng cần thang

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế người đàn ông xuống bằng xe thang an toàn.

Danh tính được xác định là anh L.H.V (SN 1983), trú tại khối 11, phường Đội Cung, TP Vinh.

Người đàn ông được đưa xuống an toàn

Được biết, trước đó anh V. bị tai nạn và đang điều trị tại Khoa Phẫu thuật thần kinh cột sống, Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An.

Văn Bình

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến