Dòng sự kiện:
Được hỗ trợ trong quá trình chuyển dạ, gia đình sản phụ viết thư cảm ơn
24/05/2017 05:57:17
"Nếu hôm đó, lãnh đạo và các nhân viên tàu TN2 không đến giúp đỡ thì vợ tôi sẽ gặp khó khăn. Nhờ có lãnh đạo tàu TN2 gọi điện cho bệnh viện nên vợ tôi đã sinh đẻ thành công. Thay mặt gia đình, tôi gửi lời cảm ơn sâu sắc đến trưởng tàu và các nhân viên đã tận tình giúp đỡ”, bức tâm thư ghi rõ.

Ngày 23/5, Công ty Vận tải đường sắt Hà Nội cho biết, đơn vị này vừa nhận được thư cảm ơn do gia đình chị Dương Thị Bích Ngọc (35 tuổi) trú tỉnh Thừa Thiên – Huế gửi đến.

Theo đó, gần 2 tuần trước, chị Ngọc cùng chồng là anh Ngô Văn Mười đón tàu TN2 đi từ TP HCM về tỉnh Thừa Thiên - Huế. Khi đến ga Đồng Nai, chị Ngọc đau bụng, có dấu hiệu chuyển dạ sinh con.

Nhờ sự giúp đỡ của nhân viên tàu TN2, chị Ngọc đã hạ sinh cháu bé an toàn. Ảnh do nhân viên tàu TN2 cung cấp.

Sự việc cấp bách được báo cáo lên trưởng tàu TN2 Phạm Anh Hoàn. Ông Hoàn đã điều động các nhân viên nữ và hành khách xung quanh đến hỗ trợ chị Ngọc. Đồng thời, vị trưởng tàu liên hệ với lãnh đạo nhà ga tiếp theo để thông báo về sự việc, xin hỗ trợ.

Sau khi tàu dừng ở ga tiếp theo, chị Ngọc lập tức được đưa vào bệnh viện. Sau khi sinh một bé trai kháu khỉnh, gia đình chị Ngọc đã gửi thư cảm ơn tập thể, cán bộ, nhân viên phục vụ trên chuyến tàu TN2.

“Nếu hôm đó, lãnh đạo và các nhân viên tàu TN2 không đến giúp đỡ thì vợ tôi sẽ gặp khó khăn. Nhờ có lãnh đạo tàu TN2 gọi điện cho bệnh viện nên vợ tôi đã sinh đẻ thành công. Thay mặt gia đình, tôi gửi lời cảm ơn sâu sắc đến trưởng tàu và các nhân viên đã tận tình giúp đỡ”, bức thư do chồng chị Ngọc viết. 

N.T

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến