Dòng sự kiện:
Được khen ngợi, ca sĩ 'Người lạ ơi' vẫn bỏ thi Giọng ca bất bại
03/08/2018 07:54:21
Orange dừng cuộc chơi tại Giọng ca bất bại vì lý do sức khoẻ. Xuân Hiển thay cô ngồi vào vị trí ngôi sao.

Ở tập đầu tiên Giọng ca bất bại, Orange tuyên bố tham gia cuộc thi với quyết tâm phá bỏ lời nguyền thi đâu thất bại đó. Thế nhưng, lời nguyền vẫn còn đó, nữ ca sĩ đã dừng cuộc chơi, bỏ ngỏ lời tuyên bố của mình trong sự ngỡ ngàng của khán giả và giám khảo. Lý do cô đưa ra để giải thích cho hành động của mình là sức khoẻ.

Sau khi nhận được lời khen, Orange bất ngờ bỏ thi khiến ban giám khảo ngỡ ngàng.

Trước đó, Orange đã nhận được rất nhiều lời khuyên từ các giám khảo. Bản thân cô cũng duy trì phong độ ổn định, tiến bộ qua từng phần thi và được dự đoán sẽ tiến sâu ở sân chơi này.

Với riêng tập thi mới nhất, giọng ca Người lạ ơi thể hiện ca khúc Em gái mưa và thách đấu Xuân Hiển. Tiết mục của giọng ca trẻ được đánh giá cao ở lối thể hiện tinh tế, độc đáo và khác biệt so với bản gốc vốn gắn liền với giọng hát Hương Tràm. Xuân Hiển dù tiến bộ nhưng trong cuộc cạnh tranh, anh thua Orange với kết quả 47 - 52 điểm.

Vừa có một phần thi chỉn chu lại bất ngờ xin dừng cuộc chơi, Orange khiến dàn giám khảo ngạc nhiên. Với cương vị người đi trước, Mỹ Tâm khuyên nhủ: “Chị cho rằng Orange phải suy nghĩ lại nếu vẫn đi theo con đường ca hát, rất khó có thí sinh nào có thể đánh bại được em và em phải biết quý trọng điều đó để trở thành ngôi sao. Chị không mong bất cứ ai đến với cuộc thi xong rồi bỏ”.

Tuy nhiên, Orange giữ vững lập trường của mình. Xuân Hiển là người thay thế cô, ngồi vào một trong những vị trí của hàng ghế ngôi sao. Kết thúc tập 6, Giọng ca bất bại tìm được 5 ngôi sao mới là: Trung Thuận, Tuấn Hiếu, Xuân Hiển, Đăng Quân, Lệ Ngọc.

Theo Zing.vn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến