Dòng sự kiện:
Dương Hoàng Yến và Hà Anh 'nối lại tình xưa' sau 2 tháng chia tay
11/10/2017 16:15:05
Ca sĩ Hà Anh cho biết anh và Dương Hoàng Yến đã quay lại với nhau từ tháng 7, sau 2 tháng chia tay.

Theo Vnexpress thông tin, ngày 10/10, nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường ra mắt MV 20 qua lâu rồi tại Hà Nội. Sản phẩm âm nhạc mới do chính anh thể hiện cùng các ca sĩ Dương Hoàng Yến, Hà Anh, Minh Quân và Vũ Hạnh Nguyên. Trong MV, Hà Anh cùng Dương Hoàng Yến có những cảnh tình tứ.

Nguyễn Đức Cường, Dương Hoàng Yến, Minh Quân, Hà Anh, Vũ Hạnh Nguyên (từ phải qua) trong MV 20 qua lâu rồi

Trên Zing.vn, ca sĩ Hà Anh có chia sẻ về mối quan hệ với Dương Hoàng Yến. Nam ca sĩ cho biết anh và Dương Hoàng Yến đã yêu nhau hơn 7 năm, khi chuẩn bị bước sang năm thứ 8 thì có trục trặc.

“Trong bất cứ tình yêu nào cũng thế, cũng có sóng gió và những câu chuyện không hay. Chúng tôi đã tạm dừng chuyện quan hệ tình cảm, không gọi nhau là người yêu, vợ chồng mỗi ngày nữa. Từ hồi tháng 5 đến tháng 7, mối quan hệ giữa 2 người chỉ đơn thuần là quản lý - ca sĩ, hay bạn bè - đồng nghiệp thôi”, giọng ca Sao mai điểm hẹn 2012 cho biết.

Cặp đôi Hà Anh - Dương Hoàng Yến nối lại tình xưa

Hà Anh chia sẻ rằng đến tháng 7, nhà nam ca sĩ xảy ra chuyện khá lớn, bố anh nhập viện. Em Hà Anh đi du học, nhà không còn người để chăm sóc người bệnh. Đúng lúc đó, Dương Hoàng Yến xuất hiện trở lại. Nữ ca sĩ vào viện thăm và chăm sóc bố Hà Anh suốt một tháng.

“Trong thời gian đấy bọn tôi đã quay trở lại với nhau. Tôi rất cảm động với những gì Hoàng Yến đã làm dù lúc đó cả hai không còn là người yêu của nhau nữa. Ngay sau đấy, chúng tôi quyết định cùng tham gia dự án 20 qua lâu rồi”, nam ca sĩ nói.

Trong thời gian đó, hai người đã dần nối lại tình cảm. Nam ca sĩ tiết lộ anh và bạn gái dự định làm đám cưới vào năm 2019.

Hà Anh - Dương Hoàng Yến là cặp đôi đẹp của làng nhạc Việt. Hoàng Yến từng tham gia Sao Mai điểm hẹn 2008 và The Voice 2013, còn Vũ Hà Anh là thí sinh Sao Mai điểm hẹn 2012. Tháng 5/2017, cặp đôi tuyên bố chia tay sau 7 năm gắn bó khiến người bất ngờ.

Mai Hoa (T/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến