Dòng sự kiện:
Đường trơn bất thường, xe máy đổ la liệt khi đi qua hầm chui Kim Liên
07/12/2017 14:24:03
Vào khoảng hơn 9h sáng 7/12, hàng chục xe máy khi đi qua hầm chui Kim Liên (Hà Nội) đã bị đổ la liệt vì mặt đường trơn một cách bất thường.

Có thời điểm, hàng chục xe cùng lúc đổ la liệt. Mặt đường phủ một lớp nước rất trơn, bóng. Nhiều người ngã xuống đứng lên bị lớp nước bẩn bám đen áo.

Vào khoảng hơn 9h sáng nay (7/12), hàng chục xe máy khi đi qua hầm chui Kim Liên (Hà Nội) đã bị ngã xe, đổ la liệt vì mặt đường trơn một cách bất thường.

Đến khoảng 9h30, lực lượng CSGT có mặt tại hiện trường giúp đỡ người dân bị ngã và điều tiết giao thông.

CSGT cho biết, nguyên nhân khiến mặt đường trơn là do có một lượng nước rỉ ra bên mé đường. Người dân thường đi qua đây cho biết hiện tượng nước rỉ chảy ra đường đã diễn ra từ lâu nhưng không được xử lý. Mặt đường luôn có nước sinh ra rêu và đó chính là nguyên nhân khiến đường trơn trượt.

Đến khoảng 10h20, tiếp tục một vụ tai nạn xảy ra trên đoạn đường trơn trượt, một người bị gãy chân. Sau đó, vẫn có xe bị ngã khi qua hầm.

Khoảng 11h, lực lượng thuộc đơn vị quản lý hầm chui Kim Liên đã xử lý gần triệt để hiện tượng trơn trượt mặt đường. Tuy nhiên, tại thời điểm này, vẫn có người đi xe máy bị ngã xe.

Đến khoảng 9h30, lực lượng CSGT có mặt tại hiện trường giúp đỡ người dân bị ngã và điều tiết giao thông. 

Trao đổi với PV, anh Nguyễn Đăng Tuyên, cán bộ quản lý hầm chui Kim Liên cho biết, nguyên nhân là do mạch nước ngầm từ nền đường đùn lên dẫn đến đường có rêu, bị trơn, người đi xe máy đi nhanh sẽ bị ngã.

Hiện tại, đơn vị quản lý hầm Kim Liên đã báo cáo sự việc lên Sở GTVT Hà Nội để có phương án xử lý mạch nước ngầm. Còn trước mắt sẽ cho người cảnh báo và cắm biển để người dân chú ý.

Đến 11h50’, ghi nhận thực tế, tình trạng giao thông dưới hầm chui Kim Liên đã ổn định trở lại, các phương tiện có thể lưu thông bình thường.

Một số hình ảnh ANTT ghi nhận vào sáng nay tại khu vực hầm chui Kim Liên: 

Đoàn Tân – Quốc Phương

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến