Dòng sự kiện:
'Em ngày xưa khác rồi': Bước ngoặt của Hiền Hồ vào đường đua V-pop
13/11/2017 13:50:08
Sau 2 tuần phát hành, MV "Em ngày xưa khác rồi" - Hiền Hồ đã đạt hơn 1 triệu lượt xem trên Youtube và có hơn 4 triệu lượt nghe trên trang nghe nhạc trực tuyến Zing mp3.

MV "Em Ngày Xưa Khác Rồi" 

Theo thông tin trên báo Tin tức, ca khúc "Em ngày xưa khác" rồi là một sáng tác của Vương Anh Tú, chủ nhân của bản hit Anh cứ đi đi từng gây bão với giọng hát của Hari Won. Bên cạnh đó, phối bài là Đoàn Minh Vũ từng góp phần làm nên bản hiện tượng Phía sau một cô gái. Cái bắt tay của những tên tuổi tạo hit càng làm cho khán giả thích thú cho màn tái xuất của Hiền Hồ.

MV Em ngày xưa khác rồi chính thức đánh dấu bước ngoặc mới của Á quân The Voice 2017 vào đường đua V-pop với sự đầu tư nghiêm túc nhất từ hình ảnh cho đến âm nhạc. 

Báo Tuổi trẻ đưa tin thêm, trước khi giành được ngôi vị á quân Giọng hát Việt 2017, Hiền Hồ đã từng tham gia một vài sân chơi âm nhạc, trong đó có Tiếng hát truyền hình 2015 và Nhân tố bí ẩn 2016.

Cũng chia sẻ trên báo này về việc nhiều khán giả đã tin rằng sản phẩm đầu tay - MV Em ngày xưa khác rồi của Hiền Hồ hẳn mang dáng dấp của bạn trai cũ Soobin Hoàng Sơn, nữ ca sĩ sinh năm 1997 đã thẳng thắn chia sẻ cô không làm sản phẩm vì một chàng trai nào.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến