Dòng sự kiện:
Em tai nạn, anh trai bị bắt vì chống người thi hành công vụ
03/05/2019 12:28:37
Công an huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) đang khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn thì anh trai nạn nhân bất ngờ dùng hung khí đe dọa lực lượng chức năng.

Tin tức từ Công an huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) cho biết, ccơn vị đang đang tạm giữ hình sự đối tượng Lê Văn Hùng, trú xã Sơn Lộc, huyện Can Lộc về hành vi chống người thi hành công vụ.

Hiện trường vụ tai nạn.

Trước đó, ngày 2/5, tại Km393+535 trên Quốc lộ 15A, đoạn qua xóm Đại Đồng, xã Mỹ Lộc, huyện Can Lộc xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa xe ô tô mang BKS: 38C - 057.47 do Tô Hữu Thắng (SN 1989) trú tại xã Xuân Hồng, huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) điều khiển với xe mô tô BKS: 38H6 - 8281 kéo theo phía sau xe cải tiến, trên xe có chở một con bê do Lê Hữu Hòa (SN 1983) trú tại xóm Đập Lã, xã Sơn Lộc, huyện Can Lộc điều khiển.

Hậu quả vụ tai nạn khiến anh Hòa bị thương nặng, phải đưa đi cấp cứu.

Sau khi xảy ra vụ việc, Công an huyện Can Lộc có mặt tại hiện trường thì đối tượng Lê Văn Hùng (anh trai của Hòa) bất ngờ xuất hiện và có hành vi chửi bới, lăng mạ xúc phạm tổ công tác, ngăn cản không cho thực hiện việc khám nghiệm hiện trường.

Đối tượng Lê Văn Hùng tại cơ quan Công an huyện Can Lộc.

Sau đó, đối tượng Hùng lấy trong cốp xe mô tô ra 1 con dao dài khoảng 30cm đe dọa lực lượng chức năng đang làm nhiệm vụ. Mặc dù được các lực lượng giải thích nhưng đối tượng vẫn không chấp hành.

Trước sự việc trên, lực lượng chức năng buộc phải nổ súng trấn áp, bắt giữ đối tượng đưa về Công an huyện để xử lý.

Tại cơ quan Công an, đối tượng Hùng khai nhận, khi đang ngồi uống rượu cùng một số người bạn thì nhận được thông tin em trai bị tai nạn. Trước sự việc khá bất ngờ, với bản tính nóng nảy nên đã không kiềm chế được bản thân, có những hành vi không đúng.

"Tôi đã biết mình sai, lực lượng chức năng làm như vậy là để làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn, hành động của tôi như vậy là không đúng, cản trở lực lượng chức năng làm việc", đối tượng Hùng thừa nhận.

Hồ Thắng - Đức Anh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến