Dòng sự kiện:
Eurowindow – 18 năm thay đổi diện mạo đô thị, kiến tạo giá trị mới
26/03/2020 17:31:14
Trên chặng đường 18 năm khẳng định vị thế nhà cung cấp tổng thể về cửa hàng đầu Việt Nam, sản phẩm mang thương hiệu Eurowindow đã hiện diện trên hàng trăm nghìn công trình trong và ngoài nước.

Với uy tín ngày càng được khẳng định, Eurowindow đã góp phần thay đổi diện mạo đô thị, kiến tạo giá trị mới và đưa thương hiệu Việt từng bước vươn tầm quốc tế.

Eurowindow – Thương hiệu Việt vươn tầm thế giới

18 năm kể từ ngày đầu tiên phong đưa cửa hiện đại uPVC về thị trường Việt Nam, Eurowindow đã đầu tư dây chuyền sản xuất, nghiên cứu và cho ra đời nhiều dòng sản phẩm cao cấp khác như: Cửa và vách nhôm kính lớn, cửa gỗ, cửa gỗ composite, cửa gỗ chống cháy, cửa cuốn, cửa tự động, cửa thủy lực, các sản phẩm kính và nội thất.

Với định hướng phát triển dựa trên giá trị cốt lõi “Chuyên nghiệp - Chất lượng - Hiệu quả”, Eurowindow đã liên tục đổi mới, sáng tạo, ứng dụng công nghệ cải tiến sản phẩm, mang đến những giải pháp xanh, thân thiện với môi trường, tiết kiệm điện năng và mang lại không gian sống chất lượng cho người sử dụng.

Hiện, Eurowindow có 5 nhà máy sản xuất và 2 trung tâm kính lớn hiện đại tại Hà Nội, Đà Nẵng và Bình Dương. Các nhà máy đều được trang bị dây chuyền sản xuất tiên tiến, đồng bộ nhập khẩu từ các nhà cung cấp hàng đầu của CHLB Đức, Italy, Phần Lan và Tây Ban Nha. 

Trong quá trình xây dựng và phát triển, Eurowindow thường xuyên quan tâm bồi dưỡng nguồn nhân lực và xác định đây là yếu tố quyết định đến sự phát triển bền vững của công ty. Đồng thời chú trọng đến chất lượng sản phẩm, coi đó là yếu tố có ý nghĩa then chốt để “chinh phục” khách hàng. 

Thành công tại thị trường Việt Nam được minh chứng rõ nhất qua sự hiện diện ngày càng nhiều của sản phẩm Eurowindow trên hàng trăm nghìn công trình khắp cả nước, trong đó có nhiều dự án trọng điểm cấp quốc gia như: Tòa nhà Quốc Hội, Trụ sở làm việc của Văn phòng Chính phủ, Trụ sở Bộ Công an, Bộ Ngoại giao, các cảng hàng không quốc tế, trường học, bệnh viện, khu đô thị cao cấp… 

Sản phẩm Eurowindow được nhiều chủ đầu tư “siêu dự án” tin tưởng lựa chọn

Không chỉ đạt tiêu chí về chất lượng mà còn tạo nên giá trị khác biệt cho công trình, các sản phẩm Eurowindow ngày càng hiện hữu nhiều hơn tại các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao quốc tế. Đặc biệt, trong xu hướng vật liệu xây dựng xanh, thân thiện với môi trường, sản phẩm Eurowindow góp phần nâng tầm giá trị kiến trúc các khu nghỉ dưỡng hạng sang.

Cửa và vách nhôm kính Eurowindow - Nâng tầm giá trị kiến trúc các khu nghỉ dưỡng hạng sang

Nắm bắt nhu cầu của thị trường, bên cạnh việc nghiên cứu phát triển sản phẩm cửa phù hợp với xu hướng xây dựng hiện đại, Eurowindow mở rộng hoạt động kinh doanh nội thất. Với nền tảng công nghệ sản xuất tiên tiến và sự thấu hiểu tâm lý khách hàng, sản phẩm nội thất Eurowindow đang dần chiếm hữu lòng tin của người Việt với thiết kế hiện đại, tiện nghi, đa năng.  

Tiếp tục nuôi dưỡng khát khao kiến tạo nên những ngôi nhà đẹp, Eurowindow đưa ra thị trường sản phẩm nội thất

Trải qua hành trình nhiều năm xây dựng và phát triển, Eurowindow đã và đang đóng góp sức mình vào công cuộc làm thay đổi diện mạo của đất nước, nâng tầm chất lượng cuộc sống và hiện đại hóa kiến trúc đô thị. 

Đồng thời, Eurowindow từng bước xác lập thị phần, trở thành đơn vị uy tín cung cấp các sản phẩm về cửa và vách nhôm kính lớn cho đối tác tại nhiều nước khác nhau trên thế giới như: Australia, Thái Lan, Nhật Bản…. Đặc biệt, tại thị trường Myanmar, sau khi chính thức khai trương văn phòng đại diện và showroom tại Yangon, Eurowindow đã “bắt tay” với một số chủ đầu tư lớn, đơn vị tư vấn thiết kế uy tín tại xứ sở Chùa Vàng để triển khai thi công lắp đặt sản phẩm cho các dự án khách sạn, nhà máy… 

Sản phẩm cửa nhôm vân gỗ Eurowindow tại khách sạn La Résidence (Myanmar)

Với những thành tích trong hoạt động sản xuất và kinh doanh, Eurowindow đã được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương lao động hạng Nhì, Thủ tướng Chính phủ hai lần tặng bằng khen, 8 năm liên tiếp được công nhận Thương hiệu quốc gia, danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao, sản phẩm vật liệu xây dựng tiêu biểu, top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam... cùng nhiều giải thưởng khác. Đặc biệt, giải thưởng lớn nhất mà Eurowindow nhận được chính là niềm tin của người tiêu dùng trong suốt thời gian qua.

Phát huy giá trị thương hiệu và từng bước hiện thực hóa tầm nhìn của doanh nghiệp, Eurowindow đã và đang tập trung đẩy mạnh phát triển, mở rộng thị phần, vươn xa ra thị trường vật liệu xây dựng quốc tế thông qua việc tham gia các triển lãm, hội chợ…Những cánh cửa Eurowindow mang thương hiệu quốc gia Việt Nam đã tạo dựng nên giá trị mới, vươn tầm khu vực và quốc tế.

PV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến