EVNFC tổ chức thành công đại hội cổ đông 2015
12/05/2015 11:53:30
ANTT.VN – Mới đây, Công ty CP Tài chính điện lực EVNFC đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2015, thông qua kết quả hoàn thành xuất sắc kế hoạch đề ra của cổ đông và dự kiến doanh thu năm 2015 đạt 1.156 tỷ đồng.

Tin liên quan

 

Công ty Tài chính Cổ phần Điện lực được thành lập với sứ mệnh là đầu mối thu xếp vốn, quản trị vốn cho các dự án điện thuộc Tập đoàn Điện lực Việt nam và các đơn vị thành viên, đồng thời cung cấp các sản phẩm dịch vụ tài chính chuyên nghiệp cho các đơn vị thành viên trong và ngoài ngành điện.

Kết thúc năm 2014, doanh thu của EVNFC đạt 1.328 tỷ đồng, lợi nhuận đạt 129,7 tỷ đồng – đều cao hơn kế hoạch đề ra của đại hội đồng cổ đông năm trước.

cong-ty-tai-chinh-dien-luc

Với mức lợi nhuận đề ra, sau khi trích lập cho các quỹ, EVNFC quyết định chia cổ tức cho cổ đông với tỷ lệ 2% Vốn điều lệ.

Với tổng tài sản gần 20 ngàn tỷ đồng, doanh thu/lợi nhuận luôn ở mức cao và liên tục nhận được các giải thưởng có giá trị như “Thương hiệu Chứng khoán uy tín 2009″, “Doanh nghiệp tiêu biểu 1000 năm Thăng Long – Hà Nội”, …  EVNFC đang khẳng định là một trong những công ty tài chính hàng đầu của Việt Nam.

Bước sang năm 2015, EVNFC dự kiến lợi nhuận đạt 160,3 tỷ đồng với doanh thu là 1.156 tỷ.

Bên cạnh đó, Đại hội cổ đông năm nay cũng thống nhất Bổ sung nghiệp vụ Cho thuê tài chính, Ủy thác, Bảo lãnh phát hành trái phiếu Chính phủ, trái phiếu doanh nghiệp, đồng thời nhận tiền gửi của tổ chức… Với những nghiệp vụ này, EVNFC sẽ có những bước phát triển mới trong chiến lược kinh doanh của mình thời gian tới.

Hoa Liên

 
 
 
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến