Eximbank và Mobivi hợp tác triển khai gói Phúc lợi iCare
04/08/2014 11:30:10
Với mục đích nâng cao chất lượng cuộc sống cho người lao động Việt Nam, ngày 1/8, Mobivi và Eximbank đã chính thức hợp tác triển khai gói Phúc Lợi tài chính dành riêng cho người lao động tham gia Chương trình Phúc lợi iCare.

 
Ảnh minh họa

 
Gói phúc lợi tài chính bao gồm một tài khoản mua sắm trên website Mobivi với hạn mức sử dụng linh hoạt và một thẻ ghi nợ nội địa đồng thương hiệu Eximbank - Mobivi với nhiều tiện ích thiết thực nhằm phục vụ nhu cầu tiêu dùng cá nhân, đặc biệt đối với người lao động có mức thu nhập trung bình.
 
Với hạn mức mua sắm trên website Mobivi, khách hàng có thể thỏa sức mua sắm trả góp từ 3 - 6 tháng, không lãi suất với hơn 100.000 sản phẩm, dịch vụ đến từ những thương hiệu uy tín, chất lượng cao, giá cả cạnh tranh, đáp ứng mọi nhu cầu cuộc sống. Điều này giúp giảm đáng kể áp lực tài chính cho người lao động trong điều kiện thu nhập còn hạn chế.
 
Bên cạnh đó, khách hàng còn được sử dụng dịch vụ ứng tiền mặt 24/7 hoặc chuyển tiền cho người thân một cách nhanh chóng, an toàn với mức phí cố định, tránh phải đi vay với lãi suất cao.
 
L.T - thoibaonganhang.vn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến