Facebook chính thức của Công an tỉnh Khánh Hòa “mở cửa” tiếp dân
19/04/2016 10:42:10
ANTT.VN – Lực lượng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Khánh Hòa sẽ trực tiếp tiếp nhận và xử lý các ý kiến góp ý hoặc chia sẻ thông tin phản ánh tình hình an ninh trật tự, tố giác tội phạm từ nhân dân qua kênh facebook và đường dây nóng vừa công bố.

Tin liên quan

Đại tá Trần Hữu Tượng - Phó thủ trưởng Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Khánh Hòa cho hay đây là hai kênh chính thức tiếp nhận thông tin tố giác tội phạm từ nhân dân của lực lượng cảnh sát hình sự Công an Khánh Hòa.

Ngoài ra, trang Facebook Cảnh sát hình sự Khánh Hòa còn là nơi cập nhật thông tin về an ninh trật tự, hướng dẫn các biện pháp nhằm hạn chế và phòng ngừa tội phạm, cảnh báo phương thức, thủ đoạn của các loại tội phạm.

Ảnh chụp màn hình giao diện kênh facebook chính thức của Cảnh sát hình sự tỉnh Khánh Hòa.

Facebook "Cảnh sát Hình sự Khánh Hòa" sẽ để chế độ mở để mọi người có thể tự do góp ý hoặc chia sẻ thông tin. Người dân khi cần phản ảnh, thông tin cho cảnh sát hình sự có thể đăng tải trên dòng thời gian, nhắn tin qua Facebook hoặc điện thoại, nhắn tin vào đường dây nóng nêu trên sẽ có tổ thường trực 24/24 giải quyết, xử lý và khen thưởng theo quy định cho mỗi tin báo có giá trị.

Đối với tin tố giác tội phạm, người dân có thể gửi về địa chỉ đính kèm trên trang Facebook và thông tin này sẽ được giữ bí mật, đảm bảo chỉ sử dụng vào mục đích phòng chống tội phạm của lực lượng Công an Khánh Hòa.

Cũng theo ông Tượng, có thể người dân không nhớ số điện thoại đường dây nóng của cảnh sát hình sự, nhưng họ dễ dàng tìm được trang Facebook của lực lượng này để thông báo, nhắn tin khi phát hiện hoặc chứng kiến vụ việc liên quan đến tội phạm hình sự.

Trang facebook Cảnh sát Hình sự Khánh Hòa mong muốn sẽ nhận được sự quan tâm ủng hộ của đông đảo nhân dân, góp phần cùng cùng lực lượng công an bảo vệ bình yên cuộc sống.

Được biết, dù mới ra mắt từ hôm 14/4 nhưng Công an tỉnh Khánh Hòa đã tiếp nhận hàng trăm phản ảnh của người dân, không chỉ liên quan đến vấn đề tội phạm, mà còn cả các vấn đề nóng của xã hội như trật tự an toàn giao thông, vệ sinh môi trường…

Diệu Ly (th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến