Watch đã có sẵn trên ứng dụng Facebook trên toàn cầu.
Một năm sau khi được ra mắt tại Mỹ, Facebook đã bắt đầu triển khai tính năng Watch ra thị trường toàn cầu. Trong một tuyên bố chính thức hôm 29/8, mạng xã hội lớn nhất thế giới cho biết tính năng xem video đã có sẵn cho người dùng trên toàn thế giới.
Đây được coi là bước đi nhằm khai phá thị trường nội dung video đầy tiềm năng mà các đối thủ YouTube và Netflix đang chiếm phần lớn thị phần.
Lợi thế của Facbook là số lượng người dùng hàng tỷ người trên nền tảng của mình, giúp cho nhà quảng cáo dễ dàng tiếp cận với khách hàng hơn.
Tính năng Watch đã được cập nhật trong ứng dụng Facebook trên iOS và Android. Nó cũng có sẵn thông qua Apple TV, Smart TV Samsung, Amazon Fire TV, Android TV, Xbox One và Oculus TV.
Kể từ khi ra mắt, Facebook đã thiết kế nhiều định dạng mới cho các nhà cung cấp nội dung bao gồm các chương trình trò chơi trực tiếp và hàng loạt có các phần tương tác như câu đố và thăm dò ý kiến.
Hãng công nghệ Mỹ có tham vọng tạo ra một mạng xã hội truyền hình thực sự, nơi người sáng tạo và người xem có thể tương tác với nhau theo thời gian thực.
NĐT
- 1. Australia: Khủng hoảng thiếu nguồn cung nhà ở ngày càng trầm trọng
- 2. Đất ngoại thành Hà Nội sắp tấp nập đấu giá, khởi điểm chỉ hơn 6 triệu đồng/m2
- 3. Đất rừng tỉnh ven Hà Nội bán giá bát phở mỗi m2, hé lộ mục đích phía sau
- 4. Trầy trật đòi tiền mua nhà tại dự án ‘ma’ Lancaster Lincoln
- 5. Tháo dỡ nhiều biệt phủ xây dựng trái phép trên núi
- Chỉ còn một nửa lượng dầu dự trữ, Mỹ có sẵn sàng trước một cuộc khủng hoảng?
- Các bộ ngành đồng thuận, sẽ trình phương án nghỉ Tết Âm lịch 7 ngày
- HDBank sẽ tham gia cổ phần Công ty chứng khoán
- Nước về hồ nhiều, Thuỷ điện–Điện lực 3 (DRL) báo lãi 14,4 tỷ đồng trong quý III/2023
- Truy tố người mẹ và nhân tình hành hạ, ép cháu bé 3 tuổi hút ma túy