Facebook ra mắt ứng dụng riêng biệt cho tính năng nhóm
19/11/2014 09:37:18
ANTT.VN - Các trang mạng xã hội đã giới thiệu Groups - một ứng dụng di động cho người sử dụng để tổ chức, nhắn tin và tương tác với các nhóm của Facebook Inc. Tính năng này đã có hơn 700 triệu người sử dụng hàng tháng.

ứng-dụng-riêng-biệt-cho-tính-năng-nhóm-của-facebook

Facebook Inc. đang ra mắt  ứng dụng riêng biệt  cho tính năng nhóm

“Hiện đang có  một ứng dụng riêng biệt sẽ giúp người sử dụng Groups nhanh hơn và dễ dàng hơn” Facebook Inc (FB) cho biết ngày hôm nay trong một bài đăng  trên blog.

Facebook đã theo đuổi chiến lược phá vỡ mạng xã hội đầy đủ tính năng thành các ứng dụng nhỏ hơn phù hợp với mục đích cụ thể như đã làm với ứng dụng  Messenger trên điện thoại di động dùng để nhắn tin vào đầu năm nay. Người sử dụng đã khó chịu khi Facebook yêu cầu bắt buộc phải  tải  Messenger để sử dụng chức năng nhắn tin.

"Bạn vẫn có thể sử dụng Facebook Groups trong ứng dụng chính của Facebook và trên máy tính để bàn. Thời gian tới chúng tôi sẽ tiếp tục làm ứng dụng này nhanh hơn và tốt hơn" Facebook Inc (FB)  cho biết trong một báo cáo.

Danh sách các ứng dụng sở hữu của  Facebook  tiếp tục tăng. Gần một năm kể từ khi công ty Menlo Park, tiền thân từ California bắt đầu nỗ lực Creative Labs để đưa các ứng dụng nhiều hơn vào thị trường và duy trì việc kinh doanh. Kể từ đó, công ty đã phát hành nhiều ứng dụng, trong đó có Slingshot -  một đối thủ cạnh tranh Snapchat Inc giúp biến mất hình ảnh; Mentions - ứng dụng cho những người nổi tiếng để xem mọi người đang nói về họ; Hyperlapse -  một ứng dụng cho thời gian trôi đi; Rooms -  một ứng dụng chia sẻ của những nhóm vô danh; và Paper -  một ứng dụng cho việc chia sẻ tin tức và bài viết trên Facebook theo phong cách tạp chí.

Hoàng Hà (theo Bloomberg)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến