Dòng sự kiện:
Fan Messi dè bỉu Ronaldo sau chiến dịch vòng loại World Cup
11/10/2017 20:25:22
Các fan của Messi được dịp hết lời ca ngợi thần tượng của mình, đồng thời không quên mỉa mai Ronaldo sau khi cầu thủ này có một trận đấu nhạt nhòa.

Màn trình diễn siêu hạng của Lionel Messi với một cú hat-trick đã giúp ĐT Argentina đánh bại Ecuador 3-1, qua đó chính thức giành tấm vé dự World Cup 2018. Vì vậy, không ngạc nhiên khi siêu sao 30 tuổi trở thành cái tên "gây bão" mạng xã hội ngày hôm nay.

Messi được fan ca ngợi như đấng cứu thế của Argentina.

Trong tâm trạng hưng phấn, các fan "cuồng" còn gọi Messi là "Chúa Lionel" và hùng hồn tuyên bố, siêu sao 30 tuổi vĩ đại hơn tất thảy những bậc tiền bối trong lịch sử bóng đá Argentina.

"Cảm ơn Chúa Lionel, anh chính là cầu thủ vĩ đại nhất".

"Messi đã có mọi thứ. 3 điểm, 3 bàn thắng, quả bóng từ trọng tài sau trận và chiến công vĩ đại: đưa Argentina tới World Cup. Đó là lí do vì sao tôi luôn tin rằng, anh ấy vĩ đại hơn các bậc tiền bối".

Messi tỏa sáng, người "khốn khổ" nhất chắc chắn là Cristiano Ronaldo khi bị lôi vào cuộc tranh luận của fan M10. Đêm qua, BĐN cũng xuất sắc đánh bại Thụy Sĩ với tỉ số 2-0 để đoạt vé tới Nga vào năm sau, nhưng siêu sao 32 tuổi thi đấu khá mờ nhạt.

"Trong khi Ronaldo mải chuốt keo xịt tóc thì Messi lập hat-trick", một CĐV mỉa mai Ronaldo.

Từ trước đến nay, Messi không được một bộ phận dư luận thừa nhận do phong độ kém cỏi trong màu áo ĐTQG. Tuy nhiên, màn trình diễn trước Ecuador đã khiến những kẻ căm ghét anh phải im tiếng.

"Có lẽ sáng nay, nhiều bệnh viện sẽ quá tải vì những kẻ căm ghét Messi đang lên cơn đau tim. Ôi Messi, bất kì kẻ nào căm ghét anh đều tự đào huyệt chôn mình vì tức điên mất. Còn tôi, thật may mắn biết chừng nào vì không phải anti-fan của anh, nhờ đó mà sở hữu một trái tim mạnh khỏe và hạnh phúc", một NHM Messi tuyên bố.

Tất nhiên, vòng loại World Cup mới chỉ là sự khởi đầu, trước mắt Messi còn nhiệm vụ quan trọng hơn: dẫn dắt "những vũ công samba" tới ngôi vương giải đấu trên đất Nga vào năm sau.

Xuân Tùng (Tổng hợp)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến