Dòng sự kiện:
Fan vỡ mộng vì tưởng Lan Ngọc được cầu hôn trên phim
12/09/2017 13:45:00
Trong teaser "Mối tình đầu của tôi", Lan Ngọc có màn lột xác không ngờ và được anh chàng đẹp trai do B Trần thủ vai tặng hoa, nói lời ngọt ngào.

Những ngày qua nhiều khán giả đã bất ngờ và không kém phần tò mò với tạo hình của bộ tứ nhân vật chính trong bộ phim truyền hình sắp ra mắt - Mối tình đầu của tôi, phiên bản Việt hóa của bản gốc She was pretty đến từ Hàn Quốc. Mới đây ekip sản xuất của phim tiếp tục tung ra bản teaser thứ hai của phim với tạo hình lung linh của cặp đôi B Trần và Lan Ngọc.

Lan Ngọc và B Trần đều đẹp lung linh trong teaser mới nhất

Trong đoạn teaser dài một phút rưỡi được lên sóng online tối 11/9, hai diễn viên của phim xuất hiện trong bối cảnh bờ biển Ninh Thuận đẹp như thiên đường. Nếu như Lan Ngọc đã hoàn toàn lột xác, thoát khỏi hình tượng xấu xí bị chê trước đó, thì B Trần cũng có vẻ chững chạc hơn. Anh chàng đến bên Lan Ngọc và cầm theo một bó hoa cưới trên tay khiến fan hồi hộp chờ mong một lời cầu hôn.

Bờ biển đẹp như mơ được chọn làm bối cảnh tiếp theo hé lộ tới khán giả

Tuy nhiên, không ít khán giả đã vỡ mộng vì tới tận cuối teaser B Trần cũng chưa làm việc đó. Nhân vật Minh Huy không ngại thổ lộ muốn làm bạn học của An Chi vì như vậy anh sẽ được trở thành mối tình đầu của cô. Chính câu nói nửa đùa nửa thật này khiến An Chi bối rối. Minh Huy còn không ngần ngại hét lên giữa biển rằng: "Anh luôn mong em hạnh phúc!” như một lời hứa hẹn. Khi An Chi định tiến đến ngã vào vòng tay của Minh Huy, anh đột ngột thu tay lại, chống lên eo để An Chi khoác tay vào. Một cử chỉ rất lãng mạn nhưng cũng gây tò mò cho khán giả.

Lan Ngọc đã thổi bay ngoại hình xơ xác trước đó

Bên cạnh đó, khán giả cũng đặc biệt chú ý chi tiết Minh Huy hai lần gọi An Chi bằng cái tên Annabelle. Đây là một chi tiết đặc biệt không có trong bản gốc khiến fan của drama Hàn Quốc tò mò. Đạo diễn Bảo Nhân giải thích: “Đây cũng là một nét đặc biệt của kịch bản Việt hoá. Ở bản gốc, cô nàng Hye Jin luôn bị anh phóng viên Kim (Siwon) gọi là Jackson thì trong Mối tình đầu của tôi, An Chi sẽ được gọi biệt danh là Annabelle.”


Teaser chính thức tiếp theo của Mối tình đầu của tôi

Teaser của “Mối tình đầu của tôi” được làm thành câu chuyện gồm 3 phần. Mỗi teaser sẽ tiết lộ về câu chuyện của một cặp đôi và lý giải cái kết ở teaser cuối cùng. Đạo diễn Namcito cho hay:“Vì thời gian công chiếu phim còn khá lâu cho nên ekip chúng tôi luôn nghĩ ra những cách làm mới mẻ nhằm thu hút sự chú ý của khán giả và cái chính là để khán giả có nhiều cơ hội để tiếp cận, tìm hiểu nhiều thông tin về phim hơn”.

Fan được một phen "hớ" vì tưởng B Trần sẽ cầu hôn Lan Ngọc

Trong các teaser tiếp theo, các cặp đôi còn lại lần lượt được tiết lộ và hứa hẹn sẽ hé lộ những bí mật bất ngờ. Mối tình đầu của tôi được dự kiến sẽ phát sóng từ tháng 11.

Theo Dân Việt

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến