Dòng sự kiện:
FE CREDIT chung tay cùng VinFast giảm ô nhiễm môi trường
11/06/2019 10:21:04
Với mong muốn mang đến cho người Việt một phương tiện di chuyển tiết kiệm, an toàn và thân thiện với môi trường, FE CREDIT hợp tác cùng VinFast triển khai chương trình ưu đãi cho sản phẩm xe máy điện VinFast Klara.

FE CREDIT mang đến cơ hội sở hữu những chiếc xe máy điện cao cấp cho mọi khách hàng khi đăng ký và được duyệt vay thành công với FE CREDIT khi mua trả góp các xe máy điện VinFast Klara sẽ nhận được ưu đãi lãi suất chỉ 1.1%/tháng áp dụng trong suốt thời gian trả góp lên đến 36 tháng.

Vẫn mang đầy đủ các ưu điểm nhỏ gọn, linh động của xe máy, nhưng xe máy điện không chạy bằng xăng, không gây tiếng ồn, không phát ra các khí thải độc hại cho môi trường. Nếu tất cả người dân Việt Nam đều chuyển sang sử dụng xe máy điện, tình trạng ô nhiễm không khí và tiếng ồn sẽđược giảm đáng kể và sức khỏe người dân cũng được cải thiện.

Nếu như trước đây, điểm bất tiện của việc sử dụng xe máy điện là sản phẩm chất lượng kém, không có chỗ nạp điện... thì nay, với việc VinFast chính thức ra mắt sản phẩm xe máy điện Klara vào cuối năm 2018, được lắp ráp từ những linh kiện chất lượng hàng đầu thế giới của Bosch, Panasonic, Nissin, xe máy điện VinFast có độ bền và chất lượng cao, không thua kém gì các xe máy chạy xăng.

Với chương trình ưu đãi lãi suất hấp dẫn nhất dành cho dòng xe điện này, FE CREDIT mong muốn mang đến cho người tiêu dùng thêm một cơ hội sở hữu xe máy điện VinFast Klara với mức giá hấp dẫn đồng thời góp phần chung tay cùng VinFast bảo vệ môi trường.

Quy trình xét duyệt và thẩm định ngay tại điểm bán của FE CREDIT “đã nhanh còn dễ” giúp khách hàng không phải chờ lâu và có thể nhận xe ngay khi khoản vay được duyệt thành công.

Tham gia chương trình chỉ với 02 bước đơn giản sau:

Bước 1: Đến bất kỳ đại lý xe máy VinFast hợp tác với FE CREDIT ở TP.HCM để đăng ký vay mua xe trong thời gian diễn ra chương trình.

Bước 2: Sau khi được tư vấn đầy đủ và chi tiết về khoản vay, bạn nộp hồ sơ, bao gồm CMND hoặc Hộ Khẩu và Giấy Phép Lái Xe và chờ xét duyệt thẩm định. Đại lý liên kết với FE CREDIT sẽ nhanh chóng bàn giao xe cho bạn ngay khi khoản vay được duyệt thành công.

Hãy trải nghiệm dịch vụ tài chính tiêu dùng “đã nhanh còn dễ” của FE CREDIT để dễ dàng sở hữu chiếc xe mơ ước và chung tay giảm ô nhiễm môi trường, cho cuộc sống tốt đẹp hơn.

PV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến